Sao phim ‘Những bà nội trợ kiểu Mỹ’ tái xuất màn ảnh sau 1 năm ra tù

01/12/2020 17:33 GMT+7

Felicity Huffman vừa nhận được vai chính trong phim hài mới của ABC. Kể từ khi phải ngồi tù vì vướng vào vụ bê bối tuyển sinh đại học chấn động nước Mỹ 2019, minh tinh kỳ cựu đang nỗ lực lấy lại danh tiếng.

Theo People, Felicity Huffman vừa đồng ý tham gia bộ phim hài lấy cảm hứng từ cuộc đời của Susan Savage, chủ sở hữu của đội bóng chày nổi tiếng Sacramento River Cats. Tên của tác phẩm hiện vẫn chưa được công bố. Minh tinh 58 tuổi đã nhận được lời mời đóng phim, nguồn tin thân cận với nghệ sĩ kỳ cựu cho biết nữ diễn viên rất vinh dự và biết ơn khi trở thành một phần của dự án. Trong tác phẩm mới, Felicity Huffman hóa thân thành một người đàn bà được thừa kế đội bóng chày sau khi chồng đột ngột qua đời. Không chỉ điều hành đội bóng, bà còn phải định hướng lại cuộc sống của mình dưới sự giúp đỡ của cậu con trai (Zack Gottsagen thủ vai) - một người yêu bóng chày mắc hội chứng Down.
Đây là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Felicity Huffman trên màn ảnh sau thời gian im hơi lặng tiếng vì vướng vào bê bối tuyển sinh đại học. Trước đó, hồi tháng 4.2019, sao phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ thừa nhận từng chi 15.000 USD (gần 350 triệu đồng) để nhờ người sửa đáp án bài thi SAT của con gái từ đó giúp cô đậu vào trường đại học như ý. Tháng 9 cùng năm, nữ diễn viên lãnh án 14 ngày tù, 250 giờ phục vụ cộng đồng và đóng khoản tiền phạt lên đến 30.000 USD (gần 700 triệu đồng). Cuối tháng 10.2020, đại diện của Huffman xác nhận với People rằng bà mẹ 2 con đã hoàn thành đầy đủ bản án của mình, bao gồm thời gian ngồi tù, phục vụ cộng đồng và giám sát sau khi tại ngoại. Theo Entertainment Tonight, sau bê bối Felicity Huffman mong mỏi sẽ có cơ hội được quay lại màn ảnh và lấy lại danh tiếng vốn có.

Minh tinh U.60 là một trong số những phụ huynh bị phanh phui chuyện gian lận tuyển sinh đại học gây chấn động dư luận Mỹ năm ngoái

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Felicity Huffman sinh năm 1962, bà là minh tinh kỳ cựu của màn ảnh Hollywood. Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Transamerica, Georgia Rule (Luật gia đình), Phoebe in Wonderland… Đặc biệt, ngôi sao kỳ cựu được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất với phim Desperate Housewives (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nghệ sĩ 58 tuổi đem về 1 tượng vàng Emmy, 1 giải Quả cầu vàng và 3 giải SAG. Felicity Huffman kết hôn với nam diễn viên William H. Macy vào năm 1997 và có hai con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.