Sao phim ‘Gia đình là số 1’ Hwang Jung Eum ly hôn đại gia ngành thép

03/09/2020 20:57 GMT+7

Chiều 3.9 (giờ địa phương), Sports Chosun độc quyền đưa tin Hwang Jung Eum đã đệ đơn ly dị chồng sau 4 năm hôn nhân. Thông tin này khiến dư luận Hàn Quốc ngỡ ngàng.

Theo nguồn tin độc quyền của Sports Chosun, Hwang Jung Eum đã nộp đơn xin chấm dứt hôn nhân lên tòa án quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 2.9. Chi tiết hơn về quá trình cũng như lý do khiến cặp đôi đi đến quyết định “đường ai nấy đi” vẫn chưa được cập nhật.
Phía nữ diễn viên cũng không chia sẻ nhiều về vụ việc. Công ty quản lý của sao phim Gia đình là số 1 là C-JeS Entertainment cũng xác nhận chuyện cô nộp đơn ly hôn. C-JeS Entertainment tuyên bố: “Chúng tôi chắc chắn rằng hai bên sẽ thỏa thuận ly hôn một cách suôn sẻ”. Đồng thời, công ty cho hay không thể tiết lộ nguyên nhân Hwang Jung Eum và ông xã chia tay vì vấn đề riêng tư.

Hwang Jung Eum và ông xã Lee Young Don trong một lần xuất hiện công khai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Chồng của Hwang Jung Eum là Lee Young Don, một cựu vận động viên golf chuyên nghiệp và đang là đại gia ngành thép. Quãng thời gian cả hai từ hẹn hò đến khi “về chung một nhà” diễn ra rất ngắn ngủi. Cuối năm 2015, họ công khai hẹn hò. Đến tháng 2.2016, minh tinh 35 tuổi và bạn trai doanh nhân tổ chức đám cưới hoành tráng. Hôn lễ còn có sự góp mặt của các bạn diễn thân thiết với Hwang Jung Eum như Ji Sung, Park Seo Joon, Bada, Park Han Byul, Oh Yoon Ah…
Sang tháng 8.2017, đôi vợ chồng chào đón con trai đầu lòng. Hiện quyền nuôi con giữa Hwang Jung Eum và ông xã vẫn đang là đề tài được công chúng bàn luận. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 chưa đưa ra thông báo về vấn đề con cái.
Được biết, trước khi kết hôn với Lee Young Don, nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng có 9 năm hẹn họ với Kim Yong Joon (nhóm SG Wannabe). Thậm chí, Hwang Jung Eum với Kim Yong Joon từng cùng tham gia show We got married và còn được xem là đôi tình nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc bấy giờ.

Ở tuổi 35, Hwang Jung Eum vẫn giữ được nét trẻ trung nhưng diễn xuất bị chê là không còn cuốn hút như xưa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hwang Jung Eum xuất thân từ nhóm nhạc Hàn Quốc Sugar vào năm 2002, nhưng lại rẽ hướng theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp và gặt hái thành công. Cô nổi lên sau khi góp mặt trong bộ phim sitcom đình đám Gia đình là số 1 phần 1. Sau đó, người đẹp liên tục gây sốt cùng loạt vai diễn trong các tác phẩm Secret (Bí mật kinh hoàng), Kill Me, Heal Me (Tìm lại chính mình), She was pretty (Cô nàng xinh đẹp)
Khoảng những năm 2013 đến 2016, Hwang Jung Eum còn được mệnh danh là “Nữ hoàng rom-com” hay “Nữ hoàng rating”. Tuy nhiên, sau khi làm mẹ, những bộ phim có sự tham gia của cô gồm Lucky Romance (Bùa yêu), The Undateables, Mystic Pop-up Bar và mới đây nhất là To All the Guys Who Loved Me đều không đạt thành tích như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.