Sao 'Phép thuật' nhiễm nCoV: Bệnh này không phải là một trò lừa bịp

09/08/2020 15:15 GMT+7

Alyssa Milano - diễn viên đảm nhận vai phù thủy Phoebe của sêri phim truyền hình Phép thuật cho biết cô cảm thấy như có cả một con voi đè lên ngực trong những ngày chiến đấu với Covid-19.

Ngày 5.8 vừ qua, Alyssa Milano đã đăng tải trên Instagram hình ảnh cô đang nằm thở máy cũng như những lời tâm sự chân thành về hành trình chiến đấu với chủng virus chết người SARS-CoV-2.
Được biết, nữ diễn viên Phép thuật đã có 2 lần xét nghiệm và 1 lần test nhanh tìm kháng thể Covid-19 nhưng đều nhận kết quả âm tính. Dù vậy, những triệu chứng vẫn kéo dài nên Alyssa Milano quyết định tiếp tục xét nghiệm lần 4 và nhận được kết quả dương tính. Như vậy sau hơn 4 tháng, cô mới được điều trị Covid-19 theo đúng phác đồ, đồng thời cũng chứng minh một điều hệ thống xét nghiệm ở New York bị lỗi.
Sao nữ ‘Phép thuật’ như ‘chết đi sống lại’ khi chSao nữ ‘Phép thuật’ như ‘chết đi sống lại’ khi chiến đấu với Covid-19iến đấu với Covid-19

Alyssa Milano khiến công chúng xót xa khi tiết lộ bệnh tình của mình.

Ảnh: chụp màn hình

"Đây là hình ảnh của tôi ngày 2.4 sau hai tuần bị ốm. Tôi chưa bao giờ lâm bệnh nặng như thế này. Cả cơ thể đều mệt mỏi, đau nhức và tôi không thể ngửi được bất cứ mùi gì. Cảm giác như có một con voi đang ngồi lên ngực khiến tôi không thể thở. Tôi không ăn được gì và sụt 4kg chỉ sau 2 tuần và rất hoang mang. Tôi sốt nhẹ nhưng đau đầu khủng khiếp", Alyssa Milano viết.
Nữ diễn viên đã phải tự mình chống chọi với chủng virus SARS-CoV-2 suốt thời gian dài với các triệu chứng như chóng mặt, đau dạ dày, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tim đập nhanh, khó thở. "Tôi chỉ muốn các bạn biết rằng hệ thống xét nghiệm của chúng ta còn thiếu sót và chúng ta không biết con số thực sự những người đã mắc bệnh. Tôi cũng muốn các bạn biết rằng, căn bệnh này không phải là một trò lừa bịp. Tôi đã nghĩ mình sắp chết. Tôi đã cảm giác như mình đang chết dần", sao nữ Phép thuật nhắn nhủ.
Sao nữ ‘Phép thuật’ như ‘chết đi sống lại’ khi chiến đấu với Covid-19

Alyssa Milano quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai phù thủy Phoebe trong phim truyền hình Phép thuật.

Ảnh: Pinterest

Alyssa Milano cũng chia sẻ rằng cô sẵn sàng đi hiến huyết tương của mình sau khi khỏi bệnh để phục vụ cho việc nghiên cứu Covid-19, từ đó cứu sống nhiều người khác. Bryan Cranston - ngôi sao của Breaking bad cũng nhận về "cơn mưa" lời khen vì tự nguyện hiến huyết tương với mục đích tương tự hậu chiến thắng Covid-19.
Alyssa Milano sinh năm 1972, là ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 7 tuổi khi lén cha mẹ đi thử vai cho vở nhạc kịch Annie. Từ đó, mỹ nhân 38 tuổi liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật và được khán giả biết đến qua các bộ phim như Phép thuật, Who's the Boss?, Mistresses... Alyssa Milano được đánh giá là đa tài khi phát hành hàng loạt sản phẩm âm nhạc như Do you see me?, Alyssa hay Look in my heart. Hiện tại, cô đã lập gia đình với David Bugliari và có một bé trai, một bé gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.