Sao nữ tố bị đàn chị bắt nạt suốt 10 năm, cố tự tử vì u uất

03/07/2020 21:15 GMT+7

Ngày 3.7, Kwon Mina - cựu thành viên nhóm AOA, gây sốc khi tiết lộ cô bị một sao nữ cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm. Sự việc gây tổn thương đến mức cô phải rời nhóm và thậm chí cố tìm đến cái chết.

Cách đây ít giờ, thông qua trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Kwon Mina đã phanh phui câu chuyện bắt nạt mà cô đã phải chịu đựng và giữ im lặng suốt bao năm. Những tiết lộ gây sốc của mỹ nhân sinh năm 1993 khiến cả làng giải trí Hàn cũng như người hâm mộ Kpop sững sờ. Cụ thể, nữ thần tượng 27 tuổi cho biết lý do rời AOA là bởi có một thành viên trong nhóm đã liên tục bắt nạt cô trong suốt 10 năm. Hậu quả là Mina đã trở nên sợ hãi khi đối mặt với đồng đội, sa vào trạng thái u uất, trầm cảm đến mức nghĩ đến chuyện tự sát.
“Khi bố tôi qua đời và lúc tôi đau lòng bật khóc trong phòng chờ, người chị ấy đã đẩy tôi vào tủ, mắng vào mặt tôi là vì tôi mà không khí trong nhóm trở nên tồi tệ như vậy”, Kwon Mina tiết lộ. Nữ ca sĩ cho biết cô không thể quên được những lời lạnh nhạt, vô cảm của đàn chị. “Tôi đã phải dùng thuốc an thần và thuốc ngủ mới có thể chợp mắt và đảm bảo lịch trình hằng ngày của mình. Cảm giác mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn và bởi vì người chị đó, tôi thậm chí đã từng cố tự kết liễu đời mình”, sao nữ 9X tiết lộ gây sốc. Cô cũng cho biết bản thân thực lòng không muốn rời AOA nhưng vì bị thành viên trong nhóm căm ghét và bắt nạt suốt 10 năm nên không có lựa chọn nào khác.

Jimin, nhân vật chính trong câu chuyện bắt nạt vừa được Mina hé lộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Cách đây không lâu, cha của người chị đó đã qua đời, trái tim tôi lúc ấy đau đớn, nhưng cũng có những cảm giác thật kỳ lạ, tôi hiểu được nỗi đau đó. Tôi đã đến đám tang và khi chị ấy nhìn thấy tôi, chị ấy bắt đầu khóc và nói xin lỗi, trái tim tôi lúc này vụn vỡ trong vô vọng. Cảm giác lúc đó trống rỗng. Những sự trách móc đã biến mất, dường như mọi thứ đã ổn nhưng cảm giác sợ hãi mà người đó mang lại cho tôi vẫn còn nguyên vẹn”, Kwon Mina kể lại. Trong một bài viết khác, sao nữ xinh đẹp tiếp tục tố những hành động bắt nạt mà thành viên cùng nhóm đã làm với mình.
Trước những gì mà Mina chia sẻ, dân mạng nhanh chóng đoán ra nhân vật mà cô nhắc đến không ai khác chính là trưởng nhóm Jimin bởi cha vô vừa qua đời hồi tháng 4.2020. Trước những chia sẻ của đàn em, thủ lĩnh nhóm AOA đã đăng tải ngắn gọn hai chữ “tiểu thuyết” lên trang cá nhân, ngụ ý những gì Mina chia sẻ là bịa đặt. Trước cách đáp trả của Jimin, Mina tiếp tục đăng dòng trạng thái dài tiếp theo phản bác một cách quyết liệt. Giọng ca sinh năm 1993 công khai ảnh cổ tay với những vết sẹo chi chít chứng tỏ cô từng nhiều lần cắt gân tay để kết liễu đời mình.

Cổ tay chi chít vết cắt của Mina (ảnh đã làm mờ)

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kèm với hình ảnh gây sốc, nữ ca sĩ giận dữ bày tỏ: “Tiểu thuyết ư? Quá đáng sợ để được gọi là tiểu thuyết đấy. Sau ba bốn lần điều trị, những vết sẹo ấy đã mờ đi nhưng những ký ức tồi tệ về chị vẫn còn vẹn nguyên và khiến tôi phát điên lên mỗi ngày đấy”. Mina cũng cho biết cô không muốn kiện cáo vì không có tiền, càng không muốn đòi bồi thường thiệt hại tinh thần. Thứ mà idol này muốn nhận được chính là thái độ hối lỗi của đồng đội cũ.
“Tôi đang phải chịu những đau đớn và trải qua quãng thời gian khó khăn. Điều mà tôi muốn là chị đến trước mặt tôi, thừa nhận lỗi lầm của mình và xin lỗi tôi một cách thật lòng. Tôi nghĩ như vậy là đủ rồi. Người chị ơi, chị đã bắt nạt tôi và chị vẫn đang sống tốt, còn đối với tôi, việc mở mắt ra mỗi ngày cũng là một cực hình rồi, nhưng tôi cần gắng gượng vì phải nuôi sống gia đình của mình. Làm ơn hãy nhận thức được điều đó và xin lỗi tôi. Tôi muốn buông bỏ gánh nặng trong tim mình này, được chứ?”, Mina nhắn gửi đến Jimin.

Mina (phải) chỉ hi vọng nhận được lời xin lỗi chân thành từ người chị từng hoạt động chung nhóm

ẢNH: NEWS1

Kwon Mina sinh năm 1993, cô ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Ngoài ca hát, người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim. Tháng 5.2019, nghệ sĩ trẻ tuyên bố rời nhóm. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, u uất khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe tinh thần của cô. Trước những chia sẻ gây sốc của Kwon Mina, cơ quan chủ quản hiện tại của sao nữ 9X cho biết họ chưa thể đưa ra bất cứ thông báo nào bởi thể chất lẫn tinh thần của người đẹp đang rất yếu đuối, nhạy cảm. Phía này cũng tiết lộ gia đình đang ở bên cạnh nữ thần tượng. Trong khi đó, phía FNC và Jimin vẫn im hơi lặng tiếng trước những lời tố cáo của Mina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.