Sao nữ kém 21 tuổi lên tiếng về tin đồn hẹn hò Brad Pitt

29/06/2021 13:40 GMT+7

Andra Day là bóng hồng mới nhất vướng tin đồn hẹn hò Brad Pitt. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao 36 tuổi hết lời khen ngợi đàn anh nhưng nhấn mạnh họ không có mối quan hệ tình cảm như những lời đồn đoán.

Chia sẻ với Entertainment Tonight tại BET Awards diễn ra hôm 28.6 (giờ Việt Nam), Andra Day bày tỏ sự khó chịu vì tin đồn hẹn hò với Brad Pitt và cho rằng đó là một sản phẩm của sự tưởng tượng quá đà ở Hollywood. Giọng ca Rise Up phủ nhận chuyện cô và tài tử Fight club trao đổi số điện thoại tại lễ trao giải Oscar vừa qua đồng thời nhấn mạnh: “Chúng tôi thậm chí còn không quen biết nhau”.
Dù không hẹn hò như tin đồn, nữ diễn viên cho biết cô là một người hâm mộ của Brad Pitt. Nghệ sĩ 8X hết lời khen ngợi đàn anh: “Anh ấy rất tuyệt vời, siêu tài năng và thật đáng ngưỡng mộ”. Trước đó, cả hai nghệ sĩ này đều cùng tham dự Lễ trao giải Oscar 2021 diễn ra hồi tháng 4 vừa qua. Tài tử 57 tuổi xuất hiện để công bố giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trong khi đó, Andra Day là sao nữ được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai chính trong The United States vs. Billie Holiday nhưng không thắng giải.

Brad Pitt luôn là tâm điểm trên mặt báo với những tin đồn hẹn hò. Khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ của tài tử U60 với vợ cũ tại Lễ trao giải SAG 2020 cũng khiến cặp sao năm lần bảy lượt vướng nghi vấn tái hợp

ẢNH: GETTY

Kể từ khi chia tay Angelina Jolie hồi 2016 đến nay, Brad Pitt đã vấp phải vô vàn tin đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân như: nữ kiến trúc sư Neri Oxman, nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa, Margot Robbie, Sienna Miller, Alia Shawkat… Thậm chí nam diễn viên nhiều lần vướng nghi vấn “nối lại tình xưa” với vợ cũ Jennifer Aniston. Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hồi cuối năm 2019, sao nam đắt giá này cho biết các tin đồn hẹn hò liên quan đến anh đều không có thật.
Trước Andra Day, người đẹp Alia Shawkat cũng từng trực tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò tài tử hào hoa bậc nhất Hollywood. “Chúng tôi không hẹn hò mà chỉ là bạn”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 6.2020. Mới đây, Jennifer Aniston cũng đích thân lên tiếng sau nhiều lần bị đồn tái hợp với Brad Pitt. Minh tinh loạt phim Friends khẳng định cô và chồng cũ hiện là bạn tốt của nhau và họ vui vì điều đó. Nữ diễn viên kỳ cựu nhấn mạnh: “Việc chúng tôi nói chuyện với nhau chẳng có gì kỳ lạ cả ngoại trừ có một số người xem đó là điều bất thường hoặc muốn tin rằng có gì lạ trong đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.