Sao nữ kể chuyện đóng cảnh nóng cùng ‘James Bond’ Sean Connery

03/11/2020 16:16 GMT+7

Trong chương trình This Morning phát sóng hôm 2.11, Valerie Leon chia sẻ kỷ niệm hợp tác cùng Sean Connery trong Never Say Never Again (1983). Nữ diễn viên tiết lộ cố nghệ sĩ đã khiến bà vô cùng thoải mái khi họ đóng cảnh “giường chiếu”.

Xuất hiện trong chương trình nổi tiếng nước Anh, minh tinh Valerie Leon hết lời ca ngợi Sean Connery - James Bond đầu tiên trên màn bạc. Nữ diễn viên 76 tuổi và huyền thoại diễn xuất vừa qua đời từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim Never Say Never Again cách đây 37 năm. Nói về quãng thời gian đóng phim cùng tài tử sinh năm 1930, nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi đã chia sẻ quãng thời gian làm việc vui vẻ cùng nhau. Anh ấy là một người đàn ông đáng kinh ngạc”. Cùng với đó, bà không ngại chia sẻ trải nghiệm đóng cảnh nóng cùng một trong những tài tử quyến rũ bậc nhất lúc bấy giờ. “Tôi có cảnh giường chiếu với anh ấy và điều đó khiến tôi khá lo lắng. Dù khi đó cũng đã nhiều tuổi nhưng tôi chưa bao giờ thực hiện những cảnh nóng như vậy trên phim, điều này thật khó xử. Tôi đã luôn lo lắng nhưng anh ấy sau đó đã giúp tôi cảm thấy thoải mái trước ống kính”.

Trong phim, Valerie Leon đóng quý cô sexy ở Bahamas nảy sinh chuyện tình cảm với James Bond. Nữ nghệ sĩ nhấn mạnh là Sean Connery khi ấy là biểu tượng sex vĩ đại nhất thế giới nên không có gì lạ khi bản thân lo lắng về việc đóng cảnh nóng với một người như vậy nhưng rồi bạn diễn đã giúp bà vượt qua rào cản tâm lý để hoàn thành tốt vai trò của mình

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Nói về cảnh thân mật với Sean Connery, Valerie Leon cười và chia sẻ rằng nam diễn viên huyền thoại đã lập tức phi khỏi giường khi vợ ông là Micheline Roquebrune đến phim trường thăm chồng. “Quá trình quay cảnh đó mất rất nhiều thời gian, anh ấy lại là một người cầu toàn nữa. Anh ấy đã ở trên giường cả buổi sáng để hoàn thành cảnh đó một cách tốt nhất. Tuy nhiên, khi vợ anh ấy xuất hiện tại phim trường vào buổi chiều, anh ấy cuống cuồng dậy và lao khỏi giường nhưng không kịp”. Valerie Leon nói rằng bà nhận thấy cố nghệ sĩ đã đặt một số tính cách của riêng mình vào vai điệp viên 007, khiến nhân vật và diễn viên như hòa làm một. Sao nữ kỳ cựu thừa nhận: “Sean tạo ra Bond và Bond tạo ra Sean, anh ấy là một diễn viên phi thường”.

Sean Connery khiến người hâm mộ và giới điện ảnh sững sờ trước tin đột ngột ra đi hôm 31.10 vừa qua

ẢNH: REUTERS

Sean Connery sinh năm 1930 và được biết đến là một diễn viên, nhà sản xuất huyền thoại người Scotland. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, cố nghệ sĩ được biết đến nhiều nhất với loạt phim James Bond đình đám và là người đầu tiên hóa thân thành chàng điệp viên đào hoa này trên màn ảnh. Tài tử đình đám một thời xuất hiện trong 7 phần phim James Bond từ năm 1962 đến 1983, trong đó, phần phim Never Say Never Again là tác phẩm cuối cùng ngôi sao này đảm nhiệm vai 007. Hôm 31.10, gia đình xác nhận Sean Connery đã qua đời tại Bahamas. Đại diện của nam diễn viên quá cố xác nhận một buổi lễ riêng tư và sau đó là một sự kiện tưởng niệm ông sẽ được tổ chức khi dịch Covid-19 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.