Sao nữ 100 kg gây sốc khi hóa thân thành đại mỹ nhân Điêu Thuyền

07/08/2020 14:09 GMT+7

Mới đây, truyền thông Nhật Bản rầm rộ đưa tin về dự án phim hài phóng tác từ Tam Quốc Chí . Đáng chú ý, đảm nhận vai Điêu Thuyền tuyệt sắc lại là nữ diễn viên Naomi Watanabe với thân hình nặng cả trăm kg.

Cách đây ít ngày, đoàn làm phim Shinkaishaku Sangokushi (Tân Tam Quốc Chí) đã giới thiệu dàn diễn viên, tạo hình nhân vật trong tác phẩm. Đây là dự án phim hài được biến tấu từ cốt truyện Tam Quốc Chí của Trung Quốc với mong muốn đem đến những cái nhìn dí dỏm, độc đáo về bộ tiểu thuyết lừng danh. Tân Tam Quốc Chí do đạo diễn hài kịch Fukuda Yuichi chấp bút và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng Nhật Bản, Trung Quốc cũng như châu Á, nhất là khi vai Điêu Thuyền được giao cho sao nữ ngoại cỡ Naomi Watanabe. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo của cây hài sinh năm 1987 hoàn toàn khác xa những mô tả về đại mỹ nhân lừng danh Trung Hoa.
Điêu Thuyền vốn được xếp vào hàng "Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc" với với nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn” cùng tài ca múa làm say đắm lòng người. Cô trở thành niềm cảm hứng vô tận cho thi ca nhạc họa đồng thời nhiều lần được đưa trên màn ảnh với màn thể hiện của những diễn viên thuộc hàng mỹ nhân nức tiếng xứ Trung như: Phan Nghinh Tử, Trần Hồng, Trần Hảo, Đổng Tuyền, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát… Với phiên bản hài hước, đầy tính giải trí của Nhật Bản, nàng Điêu Thuyền do Naomi Watanabe hóa thân được trang điểm, làm tóc và diện trang phục cổ trang Trung Quốc. Naomi khác hẳn những minh tinh yêu kiều, “mình hạc xương mai” từng đóng giai nhân này khi cô sở hữu gương mặt tròn trịa, kém sắc sảo cùng thân hình “quá khổ”.

Tân Tam Quốc Chí với nàng Điêu Thuyền ngoại cỡ dự kiến được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 12 tới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân hơn 9 triệu người theo dõi, Naomi Watanabe hào hứng chia sẻ tạo hình của cô trong Tân Tam Quốc Chí và nhấn mạnh đây là một bộ phim hài. Ngôi sao 33 tuổi bày tỏ niềm vui khi trở thành một phần của tác phẩm và mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi phim ra rạp. Bài viết của nghệ sĩ hài xứ phù tang nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng trong nước cũng như quốc tế với hơn 318.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả từ sốc, bất ngờ đến thích thú vì tạo hình táo bạo, “lầy lội” từ phía ê-kip làm phim người Nhật. Sự thay đổi về nhân vật Điêu Thuyền được kỳ vọng sẽ là yếu tố đem lại nhiều tiếng cười cho tác phẩm sắp ra mắt. 
Naomi Watanabe là nữ diễn viên hài rất được yêu thích tại Nhật Bản. Ngôi sao 33 tuổi tạo được thiện cảm với công chúng xứ sở hoa anh đào với thân hình mũm mĩm cùng sự hài hước, vui nhộn và duyên dáng. Nữ nghệ sĩ 8X bắt đầu nổi tiếng vào năm 2008 khi hát nhép và bắt chước vũ đạo của Beyoncé trong Dreamgirls, Crazy in Love rồi nhanh chóng gây sốt và được khán giả gọi bằng biệt danh “Beyoncé Nhật Bản”. Ngoài ra, cô tham gia nhiều chương trình truyền hình, phim và nhạc kịch. Cây hài ngoại cỡ cũng đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí và cho ra mắt dòng thời trang riêng. Naomi Watanabe là một trong những sao nữ sở hữu lượng fan hùng hậu tại Nhật Bản, riêng tài khoản Instagram của cô đã có hơn 9,4 triệu người theo dõi.

Naomi Watanabe được săn đón nồng nhiệt tại Nhật Bản nhờ tài năng và sự duyên dáng vốn có. Cô không tự ti với ngoại hình "khổng lồ" của mình mà còn truyền cảm hứng tích cực cho những phụ nữ ngoại cỡ tại xứ phù tang

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Washington Post, Naomi Watanabe sở hữu cân nặng khoảng 220 pounds (gần 100 kg), gấp đôi cân nặng trung bình của phụ nữ Nhật Bản. Dẫu vậy, nữ diễn viên không tự ti về ngoại hình quá khổ mà luôn lạc quan, yêu đời, truyền tải năng lượng tích cực. “Thân hình lý tưởng của tôi là thân hình giống như một võ sĩ Sumo, to lớn nhưng vạm vỡ”, diễn viên hài 8X dí dỏm chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2017. Naomi Watanabe cũng cho biết cô không khuyến khích việc tăng cân mà thay vào đó muốn mọi người, nhất là những phụ nữ ngoại cỡ nhìn nhận về cơ thể một cách tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.