Sao ‘Như Ý truyện’ gây sốc với ngoại hình tròn trịa

06/11/2020 19:39 GMT+7

Tối 5.11, hình ảnh Tân Chỉ Lôi tham dự sự kiện của một thương hiệu khiến dân mạng 'choáng váng'. Trong ảnh, gương mặt của cô có dấu hiệu phù nề và vóc dáng tròn trịa.

Tại chương trình, cô mặc bộ đồ thể thao năng động, để tóc xõa tự nhiên, trang điểm đậm và tạo dáng cá tính. Tuy nhiên, vóc dáng của nữ diễn viên lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Dân mạng chỉ ra gương mặt và thân hình của cô mập mạp đến mức kinh ngạc.
Chỉ trong vài giờ, hình ảnh và chủ đề Tân Chỉ Lôi tăng cân nằm trong top tìm kiếm của các trang tin tức Hoa ngữ. Cộng đồng mạng cũng thảo luận sôi nổi xoay quanh vẻ ngoài của sao phim Như Ý truyện. Nhiều người cho rằng có lẽ cô đang bị mất kiểm soát cân nặng và gương mặt thì có dấu hiệu sưng.

Một góc chụp khiến Tân Chỉ Lôi trông mập mạp tại sự kiện tối 5.11

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hình ảnh chụp nữ diễn viên trên báo (trái) và ảnh chụp từ người qua đường (phải)

ẢNH: WEIBO NV

Trong khi đó, không ít ý kiến lại khẳng định khoảnh khắc kém sắc của minh tinh 34 tuổi là do góc chụp nên trông cô tròn trĩnh hơn bình thường. Đồng thời, fan cũng chia sẻ loạt ảnh Tân Chỉ Lôi thon gọn và tỏa sáng ở sự kiện trên, nhấn mạnh thần tượng không hề tăng cân như tin đồn.
Đến khuya 5.11, Tân Chỉ Lôi cuối cùng cũng phải lên tiếng. Nữ nghệ sĩ cập nhật nhiều hình ảnh bản thân tại buổi lễ từ nhiều nguồn khác nhau, có cả ảnh selfie. Ngôi sao Hoa ngữ phải thốt lên trên trang cá nhân: “Tôi thấy mắc cười rồi. Tôi trong ống kính của ai mới là tôi thật sự đây?”.

Người đẹp trong phim Như Ý truyện

ẢNH: WEIBO NV

Sau đó, studio của Tân Chỉ Lôi đăng tải video của cô tại sự kiện với vóc dáng gọn gàng, không hề béo tròn như ảnh mà báo chí đưa tin. Động thái của Gia quý phi phim Như Ý truyện phần nào đập tan tin đồn cô tăng cân và ngày càng kém sắc. Khán giả quay sang chỉ trích các thợ chụp ảnh đã “hãm hại” Tân Chỉ Lôi, khiến ngoại hình của cô trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Sáng 6.11, Tân Chỉ Lôi đến sân bay đi công tác. Cô để mặt mộc và thoải mái tương tác với cánh phóng viên. 
Sinh năm 1986, Tân Chỉ Lôi là nữ diễn viên có tiếng tại showbiz Trung Quốc. Ở Việt Nam, cô quen thuộc qua các phim truyền hình Họa bì 1, Hoa tư dẫn, Đấu phá thương khung, Ma thổi đèn chi nộ tinh tương tây, Khánh dư niên…Như Ý truyện. Trong Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi để lại ấn tượng mạnh với Gia quý phi Kim Ngọc Nghiên thâm độc và si tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.