Sao nhí Kim Sae Ron mua xe và nhà riêng ở tuổi 20

08/09/2020 16:39 GMT+7

Kim Sae Ron được coi là đối thủ nặng kí với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung vì cả 3 đều xuất thân diễn viên nhí. Cô gây bất ngờ với cuộc sống đầy đủ tuổi trưởng thành sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật .

Kim Sae Ron là sao nhí nổi tiếng xứ Hàn, sinh năm 2000. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi, lần lượt xuất hiện trong các bộ phim như A brand new life với Go Ah Sung hay Man from nowhere với Won Bin. Nhờ tài năng của mình nên cô rất thành công ở mảng điện ảnh dù tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kim Sae Ron đã nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014 khi hóa thân thành Sun Do Hee trong A girl at my door, đồng thời là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang khi chỉ 14 tuổi. Cô hai lần được mời tham dự lễ trao giải Cannes vào năm 2009 và 2014 - một vinh dự không phải diễn viên trẻ nào cũng có được. Sau 11 năm, Kim Sae Ron đã tham gia 14 phim truyền hình và 11 phim điện ảnh.
Sao nhí Kim Sae Ron mua xe và nhà riêng ở tuổi 201

Kim Sae Ron khi đóng chung phim với Won Bin

ẢNH: KOREABOO

Trong tập mới nhất của chương trình On And Off phát sóng trên tvN ngày 6.9 vừa qua, nữ diễn viên nhí này đã hé lộ một phần nhỏ cuộc sống của cô hiện tại với khán giả. Kim Sae Ron khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi chủ động lái xe ô tô đi đón bạn bè. Theo Koreaboo, cảnh Kim Sae Ron uống bia đã gợi nhớ lại khoảnh khắc cô đóng chung với tài tử Won Bin trong Man from nowhere, lúc đó nữ diễn viên chỉ mới 10 tuổi. Ở phân đoạn đó, Won Bin uống rượu còn Kim Sae Ron uống sữa, tạo nên khung cảnh đối lập ấn tượng. Nhờ cống hiến chăm chỉ cho nền công nghiệp điện ảnh xứ sở kim chi nên Kim Sae Ron đã có thể mua xe và nhà riêng ở tuổi 20. Cô cũng thể hiện kỹ năng bếp núc thành thục của mình khi tự tay chuẩn bị canh đậu tương, thịt nướng cho bữa ăn chính và nướng bánh để ăn nhẹ. Ngoài ra, Kim Sae Ron còn là một nghệ sĩ đa tài khi có thể chơi đàn piano khá tốt.
Sao nhí Kim Sae Ron mua xe và nhà riêng ở tuổi 202

Nữ diễn viên trổ tài đánh đàn piano, nấu nướng

ẢNH: KOREABOO

Ở chương trình này, Kim Sae Ron chia sẻ rằng cô từng bị bắt nạt ở trường vì là diễn viên. "Em bị bắt nạt nhiều ở trường tiểu học hơn là khi bước vào cấp hai và trung học. Thực sự thì không ai biết em là diễn viên bởi vì những bộ phim em đóng trước đó không dành cho khán giả nhỏ tuổi, nhưng sau khi em thực hiện vai chính trong phim Man from nowhere, nó rất thành công và cả trẻ nhỏ cũng biết đến. Lúc đó, em chuyển đến trường mới. Và những bạn học mới ở trường biết em là người nổi tiếng, họ không phải là bạn cùng lớp, nên đã bắt nạt em", nữ diễn viên chia sẻ trong show Knowing Brothers cách đây 2 năm. Kim Sae Ron không thể ở một địa điểm mà phải thường xuyên chuyển nhà. May mắn thay, cô đã tìm được một người bạn tốt và đó cũng chính là cô gái mà Kim Sae Ron mời đến nhà trong show On And Off của nhà đài tvN.
Sao nhí Kim Sae Ron mua xe và nhà riêng ở tuổi 203

Nhan sắc xinh đẹp của sao nhí xứ sở kim chi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Biết được quá trình trưởng thành của Kim Sae Ron, khán giả không khỏi khâm phục ngôi sao nhí tài năng này. Hiện tại cô đang đầu quân cho Gold Medalist, công ty chủ quản của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 20 tuổi thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Từ một cô bé gầy gò, Kim Sae Ron hoàn toàn "lột xác" trở thành mỹ nhân với thân hình gợi cảm không thua kém bất cứ người đẹp nào của giới giải trí Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.