Sao nhí của 'Gia đình phép thuật' trở lại đóng phim sau khi lấy chồng sinh con

29/07/2020 08:44 GMT+7

Yeye Nhật Hạ chia sẻ cô rất hạnh phúc khi góp mặt trong phim truyền hình Yêu trong đau thương. Quay lại với diễn xuất sau 4 năm, nữ diễn viên cho biết đây là vai diễn hay nhất từ trước đến giờ cô từng đảm nhận.

Yeye Nhật Hạ sinh năm 1994, cô được khán giả biết đến từ khi còn rất nhỏ qua vai Yeye trong bộ phim Gia đình phép thuật. Đam mê nghệ thuật, Yeye Nhật Hạ đầu tư nghiêm túc cho việc học tại trường sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên bất ngờ lập gia đình, sinh con và “lặn tăm” một thời gian dài. Năm ngoái, cô tái xuất trong bộ phim Cậu chủ ma cà rồng nhưng lại không tạo được tiếng vang.
Yeye Nhật Hạ tái xuất điện ảnh với vai diễn nặng kí1

Yeye Nhật Hạ thử thách bản thân với vai diễn cô ca sĩ phòng trà có cuộc đời đầy trắc trở, nội tâm phức tạp trong phim Yêu trong đau thương

ẢNH: BTC

Sắp tới đây, Yeye Nhật Hạ quyết tâm sẽ chinh phục màn ảnh nhỏ trở lại qua vai diễn Lan Chi trong bộ phim truyền hình Yêu trong đau thương. Ngày nhận được lời mời từ đạo diễn Chu Thiện, bản thân Yeye Nhật Hạ không khỏi bất ngờ và trong lòng luôn canh cánh lo sợ. Vì đã quá lâu không được trui rèn bản thân trong môi trường nghề nghiệp, Yeye Nhật Hạ sợ mình không thể đảm đương một vai diễn có nội tâm phức tạp như vai Lan Chi. Đây là nhân vật phải trải qua muôn vàn thăng trầm trong cuộc đời, từ một cô gái ngây thơ trở thành một quý bà giàu sang, điêu ngoa, sau đó lại tiếp tục mất hết tất cả. Yeye Nhật Hạ phấn khởi chia sẻ: “Đây là vai diễn hay nhất từ trước đến giờ mà tôi từng được nhận. Một vai diễn mà từ hiền đến ác, tất cả mọi cung bậc cảm xúc tôi đều được diễn hết. Khi nhận kịch bản tôi đã rất đắn đo vì có những phân cảnh diễn xuất nội tâm quá khó. Tuy nhiên, tôi biết rằng mình sẽ không có cơ hội thứ hai nên đã quyết định thử thách bản thân”.
Yeye Nhật Hạ tái xuất điện ảnh với vai diễn nặng kí2

Yeye Nhật Hạ cùng bạn diễn Đăng Dũng Bino trong phim Yêu trong đau thương

ẢNH: BTC

Yeye Nhật Hạ cho biết đã đến lúc cô cần phải dốc sức để quay trở lại với nghề. Dù không hối tiếc đã lập gia đình sớm nhưng nữ diễn viên cũng từng bị sốc khi cảm thấy mình đã bị bỏ quá xa so với các bạn đồng trang lứa. Nổi tiếng từ nhỏ chưa hẳn đã là một lợi thế và Yeye Nhật Hạ phải tự lực vươn lên để thoát khỏi cái bóng của chính mình. “Thực ra vai diễn Yeye chỉ giúp khán giả nhận ra tôi nhiều hơn thôi. Nó không phải là nền tảng giúp tôi tiến xa hơn, hoặc có lẽ do khả năng của mình cũng chưa đủ. Ngày xưa tôi đóng phim hoàn toàn bằng bản năng, chẳng biết phân tích nhân vật là gì. Sau này khi trải qua nhiều thăng trầm hơn, tôi nhìn về vai diễn thời niên thiếu để lấy đó làm động lực cố gắng”, nữ diễn viên bộc bạch.
Hiện tại, Yeye Nhật Hạ vẫn đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình nhỏ. Cô được bố mẹ hai bên hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc con, tạo điều kiện để cô quay trở lại với nghề. Hôn nhân cho Yeye Nhật Hạ một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, nữ diễn viên tự nhận mình đã không còn “nhí nha nhí nhảnh” như xưa. Khi việc nhà dần ổn định, Yeye Nhật Hạ mới quyết tâm quay trở lại với điện ảnh để được thỏa đam mê. Nữ diễn viên hy vọng khán giả sẽ đón nhận một Yeye Nhật Hạ rất mới qua vai diễn Lan Chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.