Sao Mỹ gốc Việt Karrueche Trần chia tay bạn trai cầu thủ sau 3 năm hẹn hò?

06/02/2021 12:56 GMT+7

Theo Page Six hôm 5.2, người mẫu gốc Việt Karrueche Trần được cho là đã chia tay cựu ngôi sao bóng bầu dục Victor Cruz sau 3 năm bên nhau. Trước đó, cô từng có mối tình đầy đau khổ và bạo lực với Chris Brown.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi nổi tiếng tiết lộ với truyền thông rằng Karrueche Trần và Victor Cruz đã không còn bên nhau sau 3 năm gắn bó. “Hiện tại họ đang tập trung vào việc phát triển sự nghiệp thành công của bản thân. Cuộc chia tay không đem lại nhiều cảm giác khó khăn, họ xem như đây là việc hai người đang cùng tiến lên phía trước với cuộc sống riêng biệt. Họ sẽ luôn cầu chúc những điều tốt đẹp cho đối phương”, nguồn tin này chia sẻ. Hiện chưa rõ thời điểm sao nữ gốc Việt và bạn trai “đường ai nấy đi”. Trước thông tin chia tay, đại diện 2 bên vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp với phóng viên.
Dù chưa lên tiếng về chuyện chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Victor Cruz gần đây đã chia sẻ với Page Six rằng anh đã có “một chút suy sụp” giữa đại dịch Covid-19 vì phải trải qua chuỗi ngày sống một mình. “Về mặt tinh thần, bạn sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn này, trở nên thiếu quyết đoán và suy nghĩ xem tương lai sẽ đi về đâu. Cảm ơn Chúa, những người thân yêu, những người bạn xung quanh đã giúp tôi tập trung trong những lúc mất phương hướng hay nhiều khi tôi cần ai đó để tâm sự”, cựu ngôi sao bóng bầu dục bộc bạch. Chia sẻ của cầu thủ 34 tuổi khiến nhiều người càng tin chắc rằng mối quan hệ giữa anh và Karrueche Trần đã đi đến hồi kết.

Cặp sao phải sống xa nhau suốt nhiều tháng vì tình hình dịch bệnh phức tạp

ẢNH: GETTY

Karrueche Trần và Victor Cruz bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017, sau khi bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc họ tay trong tay ở Los Angeles. Một nguồn tin thân cận tiết lộ cặp sao đã là bạn bè một thời gian trước khi tiến tới mối quan hệ lãng mạn. Tháng 4 năm ngoái, Victor Cruz chia sẻ rằng anh đã sống tách biệt với sao nữ 32 tuổi kể từ khi cô sống ở Los Angeles cùng gia đình. Tuy nhiên, họ liên tục giữ liên lạc và có thể nói chuyện 20 tiếng mỗi ngày qua FaceTime. “Mỗi khi tôi mua các loại thịt, cá khác nhau, cô ấy ở trên FaceTime và hướng dẫn tôi mọi thứ, điều đó thật tuyệt vời”, Victor Cruz chia sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai dường như dần trở nên xa cách vì sống xa nhau.
Sinh năm 1988, Karrueche Trần được biết đến là một người mẫu, diễn viên tài năng có mẹ là người Việt, bố là người Mỹ gốc Phi. Ngoài công việc người mẫu, cô từng xuất hiện trong các bộ phim như: The Bay, 3-Headed Shark Attack, The Nice Guys, Claws…Trước khi hẹn hò Victor Cruz, cô nổi tiếng với mối tình kéo dài khoảng 5 năm bên nam ca sĩ Chris Brown. Tuy nhiên, chuyện tình của họ gặp phải nhiều sóng gió vì tính  lăng nhăng của ngôi sao ca nhạc tai tiếng. Trong thời gian quen Karrueche Trần, Chris Brown vẫn qua lại với tình cũ là nữ ca sĩ Rihanna khiến người đẹp gốc Việt nhiều lần bị cho ra rìa. Sau nhiều lần hết hợp lại tan, cuối cùng sao nữ 8X quyết định dứt tình khi phát hiện bạn trai có con với một phụ nữ khác.

Mối tình lâu năm giữa Karrueche Trần và Chris Brown từng tốn không ít giấy mực của báo giới

ẢNH: AFP/GETTY

Khi đã "đường ai nấy đi", cặp sao này vẫn dây dưa vì Chris Brown dọa giết bạn gái cũ, không muốn cô quen người mới đồng thời có những hành vi bạo lực. Sự việc khiến Karrueche Trần phải đệ đơn lên tòa và được cấp lệnh cách ly trong vòng 5 năm với Chris Brown nhằm đảm bảo an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.