Sao 'Itaewon Class' phủ nhận bắt nạt học đường, sẽ nhờ pháp luật xử lý

22/02/2021 18:07 GMT+7

Công ty chủ quản của Kim Dong Hee phủ nhận thông tin nam diễn viên bạo hành bạn học trong quá khứ, đồng thời nhờ cậy đến pháp luật để xử lý những kẻ cố tình bôi nhọ anh trên mạng xã hội .

Sáng 22.2, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Kim Dong Hee - nam diễn viên nổi tiếng toàn châu Á qua bộ phim Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon) bị 2 bạn học cũ tố có hành vi bắt nạt khi còn học trung học.
Một người cho biết Kim Dong Hee đã đánh đập những học sinh khác và hút thuốc trong khuôn viên trường. "Tôi ghét nhìn thấy một đứa từng bắt nạt bạn bè giờ lại vênh váo làm người nổi tiếng, lại còn được mọi người yêu quý nữa. Ngay sau khi cựu học sinh trường tôi thu thập được thêm bằng chứng, tôi sẽ đăng lên và chia sẻ cho xem", cư dân mạng này viết, đồng thời đăng hình ảnh tốt nghiệp của nam diễn viên làm bằng chứng.
Người khác tiết lộ Kim Dong Hee thường mang thuốc lá điện tử ở cổ hoặc để trong túi áo đồng phục, hút thuốc ngay trong lớp. Sao phim Itaewon Class bị tố tát học sinh khuyết tật hoặc rủ bạn cùng lớp chơi trò chơi rồi bạo hành họ.

Nam diễn viên sinh năm 1999 nổi tiếng nhờ vai diễn Jang Geun Soo trong Itaewon Class.

Ảnh: cắt từ phim

Chỉ trong thời gian ngắn, thông tin Kim Dong Hee bắt nạt bạn học khiến cư dân mạng xứ sở kim chi xôn xao bởi thời gian gần đây có nhiều ngôi sao Hàn Quốc bị vạch trần là kẻ bắt nạt học đường. Những từ khóa liên quan đến Kim Dong Hee ngay lập tức leo lên top tìm kiếm Naver.
Không để sự việc ồn ào thêm, ngay trong ngày 22.2, công ty quản lý của nam diễn viên là NPIO Entertainment đã ra thông báo chính thức, phủ nhận thông tin kể trên và khẳng định sẽ nhờ cậy đến pháp luật để xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt. 
Soompi dẫn thông báo của NPIO Entertainment: "Chúng tôi xác nhận rằng không có sự cố nào liên quan đến bạo lực học đường. Người viết bài này tự nhận là bên thứ 3, không phải là nạn nhân và cũng đã xóa bài đăng mà họ tải lên. Công ty sẽ có hành động pháp lý đối với trường hợp này và sẽ cố gắng hết sức để diễn viên của công ty chúng tôi không bị tổn hại bởi thông tin không đúng sự thật".
Sao 'Itaewon Class' bác bỏ tin đồn bắt nạt học đường

Chàng trai sinh năm 1999 được đánh giá là có tương lai rộng mở.

Ảnh: Instagram NV

Kim Dong Hee sinh năm 1999, được xem là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của Hàn Quốc. Anh lần đầu diễn xuất trong web drama A-TEEN. Nhờ ngoại hình ấn tượng và gương mặt hiền lành, Kim Dong Hee lần lượt trúng vai trong các dự án lớn như Sky Castle (2018-2019), Itaewon Class (2020), Extracurricular (2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.