Sao ‘Hoàn Châu cách cách’ trẻ trung ở tuổi 44

05/07/2020 14:33 GMT+7

Hôm 5.7, nam diễn viên Mâu Phượng Bân gây chú ý khi chia sẻ video khoe vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi tứ tuần.

Trên trang cá nhân, Mâu Phượng Bân cập nhật khoảnh khắc trong trạng thái ở trần vì vừa mới đi bơi xong. Đính kèm video, anh viết: “Bơi được nửa tiếng đồng hồ đã thở hổn hển rồi, không còn trẻ nữa”. Trong clip, tài tử sinh năm 1976 quay cận gương mặt của mình và cho thấy phần cơ thể săn chắc.
Hầu hết cư dân mạng đều khen ngợi Mâu Phượng Bân sở hữu ngoại hình như thanh niên U30 và tràn đầy sức sống. Không ít bình luận tán thưởng vóc dáng gọn gàng của anh và khẳng định nam diễn viên trông trẻ trung và đẹp trai hơn so với những quý ông trạc tuổi.

Nam diễn viên thường cập nhật clip tập luyện trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Anh sở hữu thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ

ẢNH: WEIBO NV

Người hâm mộ Mâu Phượng Bân thì nhận xét thần tượng ngày càng điển trai và nam tính. Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng lại cho rằng mặt của nam nghệ sĩ có dấu hiệu đơ, nghi ngờ anh phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ vẻ tươi trẻ trên gương mặt.
Đây không phải lần đầu tiên Mâu Phượng Bân nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vẻ ngoài “hack tuổi”. Ở trang cá nhân, anh thường cập nhật hàng loạt giây phút đời thường vui vẻ và ảnh selfie hài hước. Đặc biệt, sao phim Hoàn Châu cách cách cũng rất thích dùng các bộ lọc camera khiến fan “dở khóc dở cười”.

Tài tử 44 tuổi trong Hoàn Châu cách cách

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Mâu Phượng Bân nổi tiếng nhờ vai Mông Đan trong Hoàn Châu cách cách 1 và 2. Sau nhân vật kinh điển này, anh tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm đình đám khác nhưng không để lại ấn tượng. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn không từ bỏ đam mê với nghề diễn và kiên trì suốt nhiều năm qua. Anh không ngại nhận đủ thể loại vai khác nhau trên màn ảnh và chiếm cảm tình khán giả bởi khả năng diễn xuất chắc tay của mình và sự yêu nghề.
Một số bộ phim đáng chú ý mà Mâu Phượng Bân góp mặt trong những năm gần đây là Thiên nhai hận, Võ thần Triệu Tử Long, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa (bản truyền hình), Nguyệt thượng trọng hỏa, Na Tra hàng yêu ký…

Mâu Phượng Bân chăm chỉ đóng phim mỗi năm, không quá đặt nặng vấn đề vai chính - phụ

ẢNH: WEIBO NV

Năm nay đã 44 tuổi, nên Mâu Phượng Bân quản lý vóc dáng của mình rất kỹ lưỡng. Anh thường ăn rau củ xanh, siêng năng tập luyện và luôn tranh thủ tập luyện thể dục lúc quay phim. Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, nam diễn viên vẫn duy trì thói quen tập luyện ở nhà. Do đó, anh sở hữu ngoại hình được nhiều người ngưỡng mộ.
Ngoài ra, Mâu Phượng Bân cũng ít khi chia sẻ chuyện cá nhân trước công chúng. Đời tư của anh vẫn luôn là dấu hỏi lớn với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.