Sao gạo cội xứ Hàn ngạc nhiên, xấu hổ khi có con ở tuổi 76

03/08/2021 13:11 GMT+7

Ông Kim Yong Gun gây xôn xao khi bị tình trẻ kiện vì ép cô phá thai. Nghệ sĩ kỳ cựu thừa nhận từng không muốn có con vì lo ngại tuổi tác, khả năng nuôi dưỡng và dư luận song hiện tại sẽ chịu trách nhiệm.

Hôm 2.8, Dispatch đưa tin nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun (76 tuổi) vừa bị người tình kém 39 tuổi (tạm gọi là A) kiện vì ép cô phá thai. Cả hai có mối quan hệ kéo dài 13 năm và người phụ nữ này vừa có thai hồi tháng 3.2021. Tuy nhiên, ông Kim được cho là đã cưỡng ép cô bỏ đứa trẻ khiến A chịu nhiều tổn thương tinh thần và quyết đệ đơn kiện vào cuối tháng 7 vừa qua. Đáp lại, sao phim Sự quyến rũ của người vợ thừa nhận bản thân đã to tiếng khi thuyết phục bạn gái đồng thời đề cập đến chuyện hỗ trợ cô sinh con và bày tỏ mong muốn giải quyết sự việc trong hòa bình.
Theo AllKpop hôm 3.8, trong một tuyên bố mới hơn, Kim Yong Gun đã bộc bạch về suy nghĩ của mình trước sự việc gây ồn ào kể trên. Ông bày tỏ sự hối tiếc khi để sự việc diễn ra theo chiều hướng như hiện tại và khẳng định bản thân sẵn sàng hỗ trợ bạn gái. Nam diễn viên phim Hương mùa hè nhấn mạnh ông đã nhiều lần đề cập rằng mình sẽ chịu trách nhiệm với A cũng như đứa trẻ trong bụng cô đồng thời bày tỏ sự thất vọng khi bất đồng giữa hai bên lại dẫn đến chuyện kiện tụng.

Nghệ sĩ U80 thừa nhận bản thân từng không muốn tình trẻ sinh con vì lo ngại tuổi tác, dư luận cũng như khả năng nuôi dưỡng nhưng hiện tại ông đã thay đổi suy nghĩ và hứa sẽ chịu trách nhiệm với hai mẹ con A

ẢNH: SPORTS CHOSUN

Cha của tài tử Ha Jung Woo chia sẻ: “Tôi đã biết A từ rất lâu, sau khi các con tôi tự lập và dọn ra khỏi nhà để sống riêng. Cô ấy là người luôn chăm sóc tôi và chúng tôi rất hợp nhau dù không gặp nhau quá thường xuyên. Tôi luôn cảm thấy biết ơn cô ấy vì đã luôn chăm sóc tôi khi tôi ở một mình”. Ông Kim thừa nhận khi biết tin A mang thai, ông ngạc nhiên và lo lắng hơn là vui mừng vì họ không có ý định gắn bó lâu dài.
“Khi hay tin, tôi đã suy nghĩ tới vấn đề tuổi tác, khả năng nuôi con và dư luận. Tôi cũng không thể đối mặt với các con trai của mình. Tôi chẳng thể tâm sự với ai về vấn đề này nên đã phân tích rõ cho cô ấy về hoàn cảnh của mình và nói với cô ấy rằng mình không thể có con ở tuổi này. Chính vì vậy, cô ấy đã chặn liên lạc với tôi vào ngày 21.5 và bảo tôi chỉ nên nói chuyện với luật sư của cô ấy”, nghệ sĩ 76 tuổi bộc bạch.
Sao gạo cội xứ Hàn nói thêm: “Tôi biết là hơi muộn nhưng tôi đã nhận ra rằng đứa trẻ quý giá hơn rất nhiều so với hình ảnh của tôi. Tôi đã nói với các con trai mình về việc cô ấy mang thai, trái ngược với sự lo lắng của tôi, các con trai tôi đã chấp nhận chuyện đó và xem sự xuất hiện của đứa trẻ là một phúc lành. Tôi đã nói chuyện với luật sư của cô ấy rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm về chuyện sinh con cũng như hỗ trợ việc nuôi dưỡng đứa trẻ”.

Kim Yong Gun là cha ruột của tài tử Ha Jung Woo (ảnh) và Cha Hyun Woo. Nghệ sĩ gạo cội cho biết hai con trai đã chấp nhận chuyện ông có thêm con ở tuổi U80 song không đề cập thêm về vấn đề này

ẢNH: YONHAP NEWS

Ông Kim Yong Gun cũng gửi lời xin lỗi và nhấn mạnh hiện mình rất trân trọng đứa trẻ cũng như mong rằng A sẽ hồi phục sức khoẻ sau khi sinh con. “Tôi nghĩ rằng tôi đã làm tổn thương tinh thần của cô ấy nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi cảm thấy rất buồn vì để điều đó xảy ra, thật không may khi lời xin lỗi, sự chân thành của tôi vẫn chưa được chuyển tải”, nam diễn viên bày tỏ.
Trước khi Kim Yong Gun đưa ra tuyên bố riêng, đại diện pháp lý của ông đã chia sẻ với Sports Chosun: “Ông Kim rất bất ngờ và xấu hổ khi biết tin mình có con ở tuổi xế chiều. Ông ấy cũng lo lắng về khoảng cách tuổi tác nên đề xuất rằng họ không nên sinh con”. Phía nam diễn viên gạo cội cũng khẳng định ông sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai mẹ con A.
Kim Yong Gun là nam diễn viên kỳ cựu và quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn. Ông bắt đầu đóng phim từ năm 1967 đến nay và đã tham gia hàng trăm tác phẩm từ điện ảnh cho tới truyền hình. Nghệ sĩ họ Kim xuất hiện với vai phụ trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bốn chị em gái, Hương mùa hè, Sắc đẹp ngàn cân, Sự quyến rũ của người vợ, Mặt trời của chàng Joo, Bác sĩ xứ lạ, Quý cô ưu tú… Ông Kim từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm trước khi ly hôn năm 1996 và là cha ruột của hai tài tử Ha Jung Woo (tên thật: Kim Sung Hoon), Cha Hyun Woo (tên thật: Kim Young Hoon).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.