Sao Đài Loan tử vong vì trượt chân ngã trong phòng tắm

16/09/2020 17:00 GMT+7

Theo ET Today , nam ca sĩ kiêm diễn viên Tiểu Quỷ (tên thật: Hoàng Hồng Thăng) đã qua đời vì chấn thương nặng ở đầu do trượt chân ngã trong phòng tắm.

Trưa 16.9 (giờ địa phương), ET Today đưa tin Tiểu Quỷ đã qua đời tại nhà riêng ở quận Bắc Đầu (Đài Loan). Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và fan của anh vô cùng sốc trước thông tin này. Bởi chưa đầy 1 ngày trước khi mất, nam nghệ sĩ vẫn cập nhật mạng xã hội. Thậm chí, bố của Tiểu Quỷ còn kể rằng vừa mới dùng bữa với con trai hôm trước và ông đến giờ vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tiểu Quỷ. Trước mắt, theo phán đoán sơ bộ, mọi chuyện bắt nguồn từ việc nam ca sĩ kiêm diễn viên khi bước ra khỏi phòng tắm đã bị trượt chân và ngã, khiến đầu chấn thương nặng. Song, do anh ở nhà một mình nên không có ai phát hiện kịp thời. Đến hơn 11 giờ trưa 16.9, bố của Tiểu Quỷ khi đến tìm anh ăn trưa đã phát hiện con trai nằm bất động trên lối đi bên ngoài phòng tắm ở nhà và nhanh chóng gọi cấp cứu. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn.

Nguyên nhân khiến Tiểu Quỷ qua đời vẫn đang được làm rõ

ẢNH: FB NV

Nhân viên y tế cho biết khi đến nơi thì Tiểu Quỷ đã không còn thở, cơ thể cứng đờ. Tại hiện trường có một số vết máu trên mặt đất. Ngoài ra, đội pháp y không tìm thấy ma túy hay bất kỳ chai lọ khả nghi nào. Cảnh sát cũng xác nhận không có dấu hiệu xô xát hoặc can thiệp của ngoại lực. Lý do dẫn đến cái chết của Tiểu Quỷ sẽ được thông báo chính thức sau khi cơ quan điều tra có kết quả khám nghiệm tử thi.
Thông tin Tiểu Quỷ qua đời ở tuổi 37 khiến khán giả ngỡ ngàng. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại lời thương tiếc, mong anh an nghỉ. Tính đến chiều 16.9, đã có hơn 5.000 bình luận thương tiếc trên trang cá nhân của Tiểu Quỷ. Trong khi đó, bạn bè và đồng nghiệp của ngôi sao Hoa ngữ quá cố như La Chí Tường, Viêm Á Luân, Lý Vinh Hạo, Tiểu S, Hồ Điệp Tỷ Tỷ… cũng không giấu được sự bàng hoàng và chua xót.

Tiểu Quỷ và Dương Thừa Lâm rất thân thiết

ẢNH: WEIBO NV

Người đẹp Dương Thừa Lâm chia sẻ: “Tôi không thể diễn tả hết nỗi đau đớn của mình hiện giờ. Tiểu Quỷ giống như gia đình của tôi vậy và tôi thực sự không thể chấp nhận được anh ấy đã ra đi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ Tiểu Quỷ và sự tốt bụng của anh ấy…”. ET Today tiết lộ Dương Thừa Lâm đã tạm dừng mọi công việc sau khi nghe tin buồn. Được biết, Tiểu Quỷ là tình đầu của Dương Thừa Lâm, cả hai hẹn hò từ lúc chưa trở thành người nổi tiếng và quyết định chia tay trong êm đẹp, quay về làm bạn bè. Khi nữ diễn viên kết hôn với Lý Vinh Hạo, Tiểu Quỷ còn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Sinh năm 1983, Tiểu Quỷ (tên thật: Hoàng Hồng Thăng) là nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Đài Loan. Anh ra mắt vào năm 2001 và ghi dấu ấn qua các bộ phim Chung cực nhất bang, Yêu em sau cơn say, Muốn gặp anh, Lá thư 1949, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Đội quân sấm sét...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.