Sao ‘Chiếc lá cuốn bay’ Baifern nhập viện vì kiệt sức

28/10/2020 16:27 GMT+7

Hôm 27.10, nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok bất ngờ cho hay đã phải nhập viện và đang được chăm sóc sức khỏe vì làm việc quá sức.

Trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh, tay đầy kim tiêm. Cô viết: “Làm việc chăm chỉ, vẫn cần phải giữ sức khỏe nha mọi người. Tôi xin lỗi vì khiến các dự án phải tạm hoãn. Cảm ơn mọi người rất nhiều”. Trên Story của Instagram, mỹ nhân 28 tuổi còn cập nhật trạng thái lúc đang truyền nước và ảnh chụp các lẵng hoa quả do người quen gửi tặng. 
Chia sẻ của Baifern Pimchanok khiến fan và khán giả lo lắng. Người hâm mộ gửi đến nhiều lời động viên và chúc sao phim phim Chiếc lá cuốn bay mau chóng khỏe mạnh lại. “Mau phục hồi sức khỏe nha cô gái. Thương em!”, “Lo lắng cho chị lắm. Chị suốt ngày bận rộn quay phim, chị nên nghỉ ngơi nhiều hơn”, “Cầu mong Baifern sớm khỏi bệnh. Bảo trọng nhé”… là hàng loạt bình luận phía dưới bài đăng của nữ diễn viên.

Baifern cập nhật tình hình đang nằm viện trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong năm 2020, lịch trình của Baifern Pimchanok khá dày đặc. Cô không chỉ tất bật trên phim trường mà còn tham gia các sự kiện, cũng như các hoạt động quảng cáo nhãn hàng. Gần đây nhất, người đẹp gây chú ý khi lồng tiếng cho nhân vật Hoa Mộc Lan trong phim Mulan bản phát hành tại Thái Lan.
Baifern Pimchanok bận rộn trên trường quay nhiều dự án đình đám, trong đó nổi bật nhất là Laser Candy. Trong Laser Candy, Baifern Pimchanok tái hợp với Mario Maurer sau 10 năm kể từ bộ phim A Little Thing Called Love (Mối tình đầu). Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên được săn đón nhất nhì xứ chùa vàng, Laser Candy còn gây chú ý với cốt truyện mới lạ. Dự án xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cỗ máy tên Al (Mario Maurer) và cô gái loài người (Baifern Pimchanok).

Cô vẫn tranh thủ dự sự kiện giữa mùa dịch Covid-19

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài ra, hồi đầu tháng 10, nhiều fan không khỏi sốc khi biết Baifern Pimchanok sẽ quay cùng lúc 3 phim mới trong 3 tháng cuối năm. Có lẽ vì “chạy show” quá nhiều nên cô sớm ngã bệnh, đến mức phải nhập viện.
Sinh năm 1992, Baifern Pimchanok đang là một trong những minh tinh Thái Lan hot nhất hiện nay. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Thái Lan trong 10 năm trở lại đây. Tại Việt Nam, nữ nghệ sĩ được biết đến qua loạt phim ăn khách như: Mối tình đầu, Cưa đổ nàng ác ma, Ngọn lửa đam mê, Nàng công chúa cát, Friend zone (Yêu nhầm bạn thân), Chiếc lá cuốn bay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.