Sam tiết lộ lý do mua siêu xe, mong muốn kết hôn trước 35 tuổi

18/01/2021 18:25 GMT+7

MC Sam đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện của bản thân cũng như sự thay đổi trong quan điểm về tình yêu khi trò chuyện với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Trong talkshow Cốc cốc Sam ơi vừa được nữ MC Sam giới thiệu trên kênh YouTube của mình, cô cùng hai người đồng nghiệp thân thiết là Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cùng nhau tham gia các trò chơi. Thông qua đó, cả ba có cơ hội chia sẻ về những tin đồn xoay quanh bản thân cũng như quan điểm về tình yêu. 

Sam bật mí lý do chi nhiều tiền để mua xe hơi

Ảnh: chụp màn hình

Đến với phần hỏi đáp về địa điểm muốn sinh sống, Sam cho biết cô thích sống ở thành thị vì tiện nghi và phù hợp với tính cách ngại đi xa của mình. Song song đó, nữ MC còn tiết lộ lý do vì sao đồng ý chi một khoảng tiền lớn để mua siêu xe. "Em thích sống ở một nơi có đầy đủ tiện nghi một chút xíu bởi vì em rất lười đi xa. Hơn thế nữa, em bị chứng say xe nên không thể ngồi xe trong một thời gian dài. Tuy nhiên, em lái xe thì lại không say, em lái ghê lắm nhưng khi ngồi phía sau thì lúc nào cũng say xe hết. Đó là lý do vì sao em mua xe mắc tiền nhưng mọi người lại nghĩ em giàu, có nhiều tiền. Nhà em cũng mua nhưng em ưu tiên dùng tiền để mua xe hơn", Sam tâm sự với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.
Bên cạnh đó, Sam còn bật mí mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Cô mong muốn đối phương là một chàng trai "ngoan", lớn tuổi hơn, sở hữu thân hình 6 múi, tính cách lạnh lùng và phải biết nấu ăn. Những tiêu chuẩn của Sam đưa ra khiến hai người bạn thân đánh giá là khá mâu thuẫn và khó có thể tìm được. Về khía cạnh tình yêu, Sam tiết lộ khi còn trẻ cô từng nhiều lần tranh cãi với người yêu vì họ dành thời gian nhiều cho sự nghiệp thay vì tình yêu, chính vì thế khiến mối quan hệ tan vỡ. Tuy nhiên, sau nhiều thăng trầm, Sam đã thấu hiểu cho những quyết định của người yêu cũ. 

Sam từng mong muốn kết hôn trước 30 tuổi

Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, Sam cũng thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch lập đình, nữ MC cho biết: "Nếu như nói muốn lấy chồng thì tôi muốn trước 30 tuổi mà giờ lố rồi. Cho nên, bây giờ tôi sẽ lập lại một kế hoạch mới, tôi muốn lấy chồng trước 35 tuổi". Mục tiêu này được hai nam nghệ sĩ đồng tình. "Người yêu tin đồn" của chàng Bắp cũng thừa nhận hầu hết những người con trai đến với cô đều cảm thấy Sam quá mạnh mẽ và không cần sự che chở, bảo vệ. Mặc dù ý thức rõ vấn đề đó nhưng Sam khẳng định bản thân không thể giả vờ yếu đuối. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.