Sam: Mẫu bạn trai lý tưởng của tôi giống S.T Sơn Thạch đến 80%

05/07/2021 13:55 GMT+7

Sam khen ngợi S.T Sơn Thạch là người thông minh, hài hước và ga lăng. Đây cũng là những yếu tố cô đặt ra cho mẫu bạn trai lý tưởng.

Chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2021 dự kiến trở lại với sự góp mặt của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn cùng hai MC Sam và S.T Sơn Thạch. Chia sẻ về vai trò dẫn dắt này, Sam cho biết đây là thách thức lớn đối với cô. Bởi lẽ không chỉ cầm trịch show thực tế về bóng đá mà người đẹp còn phải chăm sóc 15 em nhỏ trong suốt hành trình 3 tháng đồng hành. Cũng chính vì lí do này mà diễn viên Gia đình là số một đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng sau khi nhận lời mời từ nhà sản xuất.

Sam cho biết bản thân đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi đảm nhận vai trò MC Cầu thủ nhí

Ảnh: BTC

Nói về việc đồng hành cùng S.T Sơn Thạch, Sam đánh giá nam ca sĩ là người thông minh, hài hước và ga lăng. Cô tiết lộ thêm: “Lâu lâu cậu ấy trông ngố ngố cũng rất đáng yêu”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1990 cũng thẳng thắn cho biết chính những yếu tố “ghi điểm” này khiến học trò Ngô Thanh Vân giống đến 80% mẫu bạn trai lý tưởng mà cô luôn mong chờ. “Còn tiêu chí chu đáo có lẽ sau khi tham gia chương trình Sam mới biết được”, nữ diễn viên chia sẻ.
Trong khi đó, S.T Sơn Thạch bày tỏ sự hào hứng vì được cầm trịch trong một chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn thiếu nhi. Anh chia sẻ đây là một thử thách rất lớn đối với bản thân và hi vọng chương trình sẽ giúp mình biết thêm nhiều kiến thức về bóng đá, cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm cho sự nghiệp MC đang hướng tới. “S.T đã được đón nhận ở vai trò ca sĩ, thì ở vai trò này, S.T cũng mong muốn sẽ ghi lại một dấu ấn nào đó trong lòng khán giả”, nam ca sĩ cho biết.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục đồng hành với các cầu thủ nhí trong mùa mới

Ảnh: BTC

Được biết 15 cầu thủ nhí sau khi vượt qua vòng casting online sẽ đồng hành cùng S.T Sơn Thạch, Sam và danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đi đến các trường học trên cả nước để lan tỏa tình yêu bóng đá cho các em nhỏ. Song song đó, các chân sút nhí sẽ trải qua quá trình huấn luyện cam go trong những buổi tập chuyên môn và những trận cầu giao hữu. Cầu thủ xuất sắc nhất sẽ giành giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.