Sam lên tiếng trước tin đồn vừa mua biệt thự 60 tỉ

10/04/2021 16:52 GMT+7

Bị Ngô Kiến Huy tung tin đồn vừa mua biệt thự 60 tỉ đồng, Sam lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết người giàu nhất chính là giọng ca Truyền thái y.

Tập 7 Chọn đâu cho đúng dự kiến lên sóng ngày 12.4 trên VTV3 có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi, Sam trong vai trò đội trưởng, cùng với 8 người chơi. Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.
Sự xuất hiện của hai người đẹp khiến Ngô Kiến Huy không khỏi thích thú. Anh cho rằng đây là màn đối đầu của “hai nữ đại gia bất động sản". Giọng ca Truyền thái y còn tiết lộ rằng Hoàng Yến Chibi mặc dù độ tuổi còn trẻ nhưng đã sở hữu khối tài sản khủng là căn nhà mặt tiền ở quận 1 và cho thuê lại với giá 250 triệu đồng mỗi tháng. “Cô bé Yến giàu đấy, nhưng mà giấu đấy”, anh chia sẻ. Lập tức, Hoàng Yến Chibi lên tiếng phủ nhận những thông tin này. “Anh à, anh đừng có nói như thế. Em đang sống chung nhà với gia đình thôi”, nữ ca sĩ cho biết. 

Sam đối đầu với Hoàng Yến Chibi trong chương trình Chọn đâu cho đúng

Ảnh: BTC

Những tưởng Hoàng Yến Chibi là mục tiêu duy nhất cho Ngô Kiến Huy “bóc trần sự giàu có”, thì Sam lại là “mục tiêu” thứ hai của nam MC. Giọng ca Giả vờ yêu chia sẻ Sam ngoài việc sở hữu cơ ngơi ở Hàn Quốc, thì cô cũng vừa mới “tậu” căn nhà 60 tỉ đồng ở ngay trung tâm TP.HCM. Trước những chia sẻ này, Sam liên tục phủ nhận và cho biết đó chỉ là những lời châm chọc của nam MC. Diễn viên Gia đình là số một nói thêm các đồng nghiệp khác cũng từng lao đao khi trở thành “nạn nhân” của những lần tung tin thất thiệt này từ phía đàn anh.
Sam kể tội nam MC: “Jun Phạm cũng từng bị ổng tung tin rằng đang mua đất. Ngay sau đó, trang cá nhân của Jun Phạm bị các trang bất động sản đánh sập luôn. Còn quản lí của anh ấy thì liên tục bị những người bán bất động sản gọi chào mời, giới thiệu để bán đất. Thành ra, Jun Phạm bị quản lí chửi quá trời. Sau vụ đó, Jun Phạm cũng rất giận ổng. Chị Khả Như cũng từng bị như thế và lần này Hoàng Yến Chibi sẽ là nạn nhân của ổng. Mọi người đừng tin lời ổng, biết bao nhiêu nạn nhân trong showbiz này rồi. Nhưng thật ra người giàu nhất chính là ổng đó”.
Tâm sự về cuộc sống hiện tại của mình, Sam cho biết bản thân đã từng phải xoay xở và vượt qua rất nhiều trở ngại để có được thành quả như ngày hôm nay. “Sam chọn cách nhìn về thực tại và luôn hướng về tương lai”, Sam cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.