‘Sắc thái tình yêu’: Phụ nữ lạc lối và những bí mật ‘động trời’ chưa kể

02/02/2021 08:25 GMT+7

Sắc thái tình yêu phơi bày những bí mật thầm kín, khát khao sâu thẳm của phái đẹp trong tình yêu, hôn nhân. Tác phẩm được tạo nên từ 4 mảnh ghép riêng với tính cách và số phận éo le khác nhau.

Sắc thái tình yêu (tựa tiếng Anh: Love Scene Number) là bộ phim đa hồi, đa tuyến xoay quanh góc khuất tình yêu của 4 phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau. Thông qua những câu chuyện rời đan xen, 4 mảnh ghép của Sắc thái tình yêu khám phá những suy nghĩ sâu kín nhất của phụ nữ về tình yêu, dục vọng, sự nghiệp, hôn nhân cũng như cách họ đối mặt với vấn đề của mình.

Nam Doo Ah, cô gái 23 tuổi mắc kẹt trong mớ rắc rối của trò "bắt cá ba tay"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mảnh ghép đầu tiên của phim là Nam Doo Ah - một nữ sinh viên chuyên ngành tâm lý. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng sức hấp dẫn khó chối từ ở tuổi 23, cô sa chân vào mối quan hệ với ba chàng trai cùng lúc. Câu chuyện về sở thích đa ái (polyamory) của một cô sinh viên sau thất bại tình yêu đầu đời mang đến làn gió mới mẻ hơn giữa vô vàn nhân vật mang hình tượng “tiểu tam” đang bão hòa trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Vai diễn đặc biệt này được giao cho Kim Bo Ra, ngọc nữ 9X được biết đến với siêu phẩm Sky Castle từng “khuynh đảo” màn ảnh trong năm 2018 - 2019.

Lee Ha Ram, người con gái 29 tuổi đau đầu khi phải lựa chọn giữa hai người đàn ông

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cô giáo tiểu học Lee Ha Ram do Shim Eun Woo vào vai là mảnh ghép thứ hai làm nên Sắc thái tình yêu. Ở ngưỡng tuổi 29, khi mọi thứ dần trở nên ổn định và bình lặng, cuộc sống của Ha Ram là chuỗi ngày chán chường trong mối quan hệ lạc lối với người đàn ông mà cô không hề yêu. Bất chợt bừng tỉnh, nhân vật này bỏ trốn ngay trong ngày trọng đại để chạy theo tiếng gọi con tim. Sự trở lại của Shim Eun Woo trong vai diễn nội tâm và phức tạp này nhận được sự mong đợi của nhiều khán giả truyền hình. Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp từng ghi dấu ấn trên màn ảnh khi vào vai Min Hyun Seo, cộng sự đắc lực của “bà cả” Kim Hee Ae trong siêu phẩm Thế giới hôn nhân.

Yoon Ban Ya, người phụ nữ 35 tuổi phải đối mặt với những cung bậc cảm xúc dữ dội trong tình yêu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhân vật thứ ba trong bộ tứ Sắc thái tình yêu là Yoon Ban Ya, trợ giảng tại một trường đại học. Khoác bên ngoài chiếc áo nghề nghiệp đứng đắn, những cuộc tình của Ban Ya lại đi vào độ chín như số tuổi 35, thực tế và khốc liệt hơn gấp nhiều lần Bo Ra hay Doo Ah. Ban Ya phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc dữ dội từ đam mê, ê chề, đến tuyệt vọng cùng cực. Vai diễn gai góc này về tay Ryu Hwa Young - cựu thành viên nhóm T-ara. Sau thời gian rời nhóm, nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh với khả năng diễn xuất ấn tượng cùng ngoại hình nóng bỏng.

Jeong Cheong Kyeong (42 tuổi), người phụ nữ trung niên đương đầu với cuộc hôn nhân nguội lạnh và người chồng không còn thủy chung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không mắc vào rắc rối tình yêu nhưng nhà thiết kế nội thất Jeong Cheong Kyeong lại vướng vấn đề muôn thuở của các cặp vợ chồng lâu năm. Ở tuổi 42, tưởng chừng đã có một tổ ấm viên mãn sau 20 năm chung sống thì cô lại phát hiện chồng mình ngoại tình. Để trả thù cuộc hôn nhân nguội lạnh, tù túng cùng người chồng từ lâu đã không còn chung thủy, Cheong Kyeong cũng sa ngã vào vòng tay một người đàn ông bí mật. Nhân vật điển hình của nhiều phụ nữ có gia đình này do “búp bê buồn” Park Jin Hee hóa thân. Trước Sắc thái tình yêu, nữ diễn viên kỳ cựu từng được yêu thích qua các tác phẩm: Cuộc chiến kim tiền, Cuộc đời lớn, Bóng mờ trong hoàng cung…

Ở mỗi lứa tuổi, tình yêu của phụ nữ lại mang một sắc thái khác nhau: say mê tuổi 23, lạc lối khi bước sang ngưỡng 29, trần trụi ở tuổi 35 và u buồn ở tuổi 42. Nam Doo Ah, Lee Ha Ram, Yoon Ban Ya và Jeong Cheong Kyeong sẽ đối mặt thế nào với những lựa chọn và cấm kỵ trong tình yêu của chính mình?

ẢNH: POSTER PHIM

Sắc thái tình yêu được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Hyung Min IV và do Hong Kyung Sil chấp bút kịch bản. Bên cạnh bốn nữ chính, bộ phim còn quy tụ các “nam thần” như: Kim Joon Kyung, Kim Sung Hyun, Kim Jong Hoon, Han Joon Woo... Vừa chiếu mở màn tại Hàn Quốc, Love Scene Number đã được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT bắt đầu từ ngày 2.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.