Ryan Reynolds treo thưởng 100 triệu truy tìm gấu bông và câu chuyện cảm động đằng sau

28/07/2020 19:30 GMT+7

Diễn viên Deadpool tuyên bố sẽ thưởng hậu hĩnh cho người trả lại chú gấu bông đặc biệt thuộc về một người phụ nữ Canada.

Ngày 26.7, Ryan Reynolds đã chia sẻ một bài viết trên tài khoản Twitter chính thức, bày tỏ mong muốn cư dân mạng sẽ giúp đỡ anh tìm chú gấu bông bị đánh cắp của cô gái tên Mara Soriano, sinh sống tại Vancouver, Canada. Nam diễn viên còn treo thưởng số tiền lớn 5.000 USD (tương đương 116 triệu đồng) cho ai tìm ra chú gấu bông. "Vancouver: Tôi sẽ thưởng 5.000 USD cho ai trả lại chú gấu này về với Mara. Tôi sẽ không hỏi bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng chú gấu này cần được về nhà".
Ryan Reynolds thưởng 116 triệu để tìm gấu bông và câu chuyện cảm động đằng sau1

Ryan Reynolds treo thưởng 5.000 USD cho ai tìm ra chú gấu bông.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bài viết của Ryan Reynolds nhanh chóng thu về 320.000 lượt thích và hơn 93.000 lượt chia sẻ bởi câu chuyện vô cùng cảm động ẩn sau vật dụng tưởng chừng rất đỗi bình thường. Phóng viên đài CBC Deborah Goble cho biết chú gấu bông đã bị đánh cắp cùng chiếc iPad dù đã được Mara Soriano cất kỹ trong chiếc ba lô. Đáng chú ý, chú gấu có thể phát ra đoạn ghi âm giọng nói của người mẹ quá cố của Mara: "Mẹ yêu con, mẹ luôn tự hào về con và luôn bên con".
Trả lời phỏng vấn Fox News, Mara Soriano nghẹn ngào: "Giọng bà ấy rất khác khi đang điều trị ở bệnh viện. Yếu hơn và không giống giọng của người mẹ nuôi tôi lớn. Chú gấu bông đó là kỷ vật cuối cùng mà tôi có để nghe được giọng nói của bà khi khỏe mạnh. Bà nói rằng bà yêu tôi và tự hào về tôi và sẽ luôn luôn ở bên cạnh tôi".
Ryan Reynolds thưởng 116 triệu để tìm gấu bông và câu chuyện cảm động đằng sau2

Chú gấu kỷ vật của Mara Soriano.

ẢNH: TWITTER NV

Đối với cô gái đến từ Vancouver, chú gấu là thứ gợi nhớ về gia đình bởi vì mẹ của cô đã qua đời vì bệnh ung thư vào tháng 6.2019. "Tôi chỉ muốn tìm lại chú gấu đó thôi. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm hiện tại", Mara Soriano nói. Vì vậy khi kỷ niệm cuối cùng về mẹ bị mất cắp, cô gái trẻ đã rất suy sụp. Hiện cả Ryan Reynolds lẫn phóng viên Deborah Goble vẫn đang tích cực tìm kiếm chú gấu giúp Mara Soriano.
Nhiều fan của nam diễn viên Deadpool cho rằng anh có sự đồng cảm với Mara Soriano bởi bản thân Ryan Reynolds cũng có ba cô con gái nhỏ với vợ - Blake Lively. Không những thế, anh từng vào vai một chú gấu bông biết nói trong Ted (2012) nên cảm động trước câu chuyện của Mara Soriano.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.