Rùng mình trước mưu mô của ‘mỹ nhân cảnh nóng’ Jo Yeo Jeong trong phim mới

11/12/2020 14:29 GMT+7

Thủ vai Yeo Joo trong Lừa em, cưng tiêu rồi , Jo Yeo Jeong khiến người xem “nổi da gà” với hình tượng một nhà văn sắc bén và đầy bí hiểm. Tất cả diễn biến trong phim gần như nằm gọn trong sự tính toán của nữ chính.

Jo Yeo Jeong - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng trong nhiều phim Hàn đồng thời nổi tiếng khắp thế giới nhờ siêu phẩm Ký sinh trùng, đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi với vai nữ chính của phim truyền hình Lừa em, cưng tiêu rồi. Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp hóa thân thành Yeo Joo, một nữ nhà văn thông minh, sắc lạnh và đầy bí hiểm. Nếu gã chồng Woo Sung (Go Joon thủ vai) khiến người xem há hốc với những mánh khóe ngoại tình tinh vi, kín kẽ thì cô vợ Yeo Joo lại làm khán giả rùng mình với cái đầu đầy mưu mô, thủ đoạn.
Trải qua những tập đầu của phim, khán giả không khỏi “nổi da gà” khi nhận thấy nữ chính Yeo Joo dường như là kẻ đứng sau mọi chuyện đang diễn ra. Việc sống cùng gã chồng bay bướm hay chuyện bị cơ quan tình báo bám đuôi gần như đều nằm trong tính toán của nhà văn thông minh này. Loạt dẫn chứng dưới đây phần nào đã phần cho thấy sự đáng sợ nơi nữ chính.

Lấy chồng đào hoa để được trải nghiệm cảm giác “mọc sừng”

Trong các tập phát sóng gần đây, Yeo Joo liên tục khiến gã chồng trăng hoa toát mồ hôi hột bằng pha dằn mặt trên sóng truyền hình sau đó là màn múa dao cắt thịt kinh hãi, gợi nhắc cam kết hiến thân… Nữ chính dường như biết thừa ông xã đang lén lút “ăn vụng” bởi cô vốn bị ám ảnh với quá khứ cha mẹ ly hôn do “tiểu tam”, bản thân lại cực kỳ nhạy bén trước các dấu hiệu ngoại tình của đàn ông. Ở tập đầu, Woo Sung khiến người xem thán phục với những chiêu thức ngoại tình tinh vi, kín đáo đến từng chi tiết thế nhưng có vẻ những mối quan hệ ngoài luồng của gã luật sư tinh quái này sớm đã không qua nổi con mắt đa nghi của vợ.

Ngay trong ngày cầu hôn, Woo Sung đã bị Yeo Joo bóc mẽ chuyện nhận quà của phụ nữ khác

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Vậy tại sao nữ tiểu thuyết gia nói trên dẫu biết rõ vẫn quyết định nhắm mắt làm ngơ chuyện lén lút của chồng? Căn cứ vào tính tình lập dị và ưa cọ xát thực tế ở Yeo Joo, nhiều khán giả phỏng đoán nữ nhà văn muốn tìm thêm chất liệu chân thực cho việc viết lách nên cô mới đồng ý kết hôn cùng Woo Sung để từ đó thấu hiểu nỗi đau đớn, uất hận của một người đàn bà bị chồng phản bội. Đáng sợ hơn, Yeo Joo còn xem chuyện tra tấn, dọa dẫm tinh thần chồng không khác nào một thú tiêu khiển “lành mạnh”, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho bản thân.

Nhận trai đẹp làm trợ lý dẫu biết cậu có lai lịch bất minh

Ngay tại buổi phỏng vấn, bằng óc quan sát tinh tường, nữ văn sĩ Yeo Joo đã sớm biết Soo Ho (Kim Young Dae thủ vai) nói dối, rằng anh chẳng phải nhân viên bán hàng bình thường mà là một “kẻ bám đuôi”. Tuy nhiên, cô tiếp tục gây bất ngờ khi vẫn quyết định chọn chàng trai trẻ làm trợ lý riêng, thậm chí cho phép cậu ấy đi lại thoải mái trong ngôi nhà của mình. Do từng tuyên bố rất ghét những ai lừa dối, hành động kì lạ trên của Yeo Joo lập tức khiến khán giả không khỏi thắc mắc lẫn tò mò.

Dù nghi ngờ nhưng Yeo Joo vẫn nhận mật vụ Soo Ho làm trợ lý với lý do “những kẻ bám đuôi thường nhanh nhẹn và được việc”

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đặc biệt, sang đến tập gần đây của Lừa em, cưng tiêu rồi, khán giả đã biết Soo Ho quả thật sở hữu thân phận chẳng phải dạng vừa: mật vụ xuất chúng được Cơ quan Tình báo Quốc gia giao phó trọng trách theo dõi Yeo Joo. Sự mâu thuẫn trong hành động của nữ chính khiến người xem liên tục đặt câu hỏi: Liệu cô chỉ đơn thuần tuyển dụng anh hòng “đổi gió”, khám phá cảm giác cặp kè phi công 6 múi hay còn ẩn chứa toan tính gì sâu xa? Phải chăng chính sự xuất hiện của chàng trai trẻ sẽ là “màu sắc” đặc biệt, giúp cô hoàn thiện những lỗ hổng còn khuyết trong hành trình sáng tạo con chữ của mình?

Dễ dàng thao túng lực lượng cảnh sát, tình báo Hàn Quốc

Lúc nghe tin phát thanh viên Baek Soo Jung - bồ nhí của chồng bỗng dưng mất tích, Yeo Joo liền đề nghị hỗ trợ cảnh sát truy lùng thủ phạm. Đáng chú ý, theo lời nữ nhà văn, bản thân từng hành nghề ký giả nên nắm trong tay rất nhiều đầu mối liên lạc hữu dụng như phóng viên, thư ký tòa soạn, đội trưởng đội điều tra… Cộng thêm suy luận sắc bén, cô nhanh chóng thuyết phục bộ đôi thanh tra Seung Cheol và Se Jin chấp nhận để mình tham gia phá án.Thế nhưng, điều đáng sợ nhất lại nằm ở chỗ, bà xã Woo Sung mới chính là kẻ có động cơ giết người cao hơn bất cứ ai. Đáng nói, trước khi bặt vô âm tính, Baek Soo Jung đã hẹn gặp Yeo Joo và đe dọa sẽ ép gã luật sư ly hôn.

Bộ đôi thanh tra Seung Cheol và Se Jin bị nữ nhà văn “yêu quái” quay như chong chóng trong quá trình điều tra vụ mất tích của của MC Baek Soo Jung

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nếu cô thực sự liên quan đến vụ mất tích của tình địch thì chuyện “dắt mũi” lực lượng cảnh sát là nước đi lợi hại. Đầu tiên, việc này khẳng định nữ nhà văn không hề “ngán” đối đầu với bất cứ ai. Ở một góc nhìn khác, với việc thâm nhập vào đội điều tra, nữ nhà văn lạnh lùng Yeo Joon sẽ dễ dàng tìm ra những kẽ hở trong lập luận, tìm kiếm bằng chứng của cơ quan điều tra. Đây là chất liệu thật chẳng dễ có được trong quá trình viết lách. Chưa kể, vì một lý do bí ẩn nào đó, Yeo Joo còn được cơ quan tình báo hậu thuẫn, giúp mình xóa sạch mọi chứng cứ liên quan đến vụ Baek Soo Jung.

“Thuyết âm mưu” hứa hẹn xoay quanh tham vọng chính trị của Woo Sung

Trước nhiều tình tiết vẫn chưa được hé lộ hoàn toàn, Lừa em, cưng tiêu rồi dễ dàng làm người xem liên tưởng đến vài giả thiết hấp dẫn. Hành trình dấn thân vào con đường tranh cử nghị viên của ông chồng luật sư là một ví dụ. Liệu có phải chuyên gia cố vấn Nam Ki Ryong vì được bạn thân của Woo Sung giới thiệu nên mới đồng ý hỗ trợ anh hay tất cả đều do một tay nữ nhà văn đứng sau sắp đặt? Với việc luôn muốn tìm kiếm những đề tài mới lạ, không loại trừ khả năng Yeo Joo đã dày công dựng lên “vở kịch” này hòng khai thác đời tư lăng nhăng, lắm bê bối của các chính trị gia cho tác phẩm trinh thám sắp tới.

Woo Sung nịnh vợ không ngừng nghỉ mong được sự ủng hộ của Yeo Joo trong con đường chính trị sắp tới

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Chất liệu cuộc sống vẫn luôn được nhiều nhà văn trải nghiệm, tích lũy từ đó đưa vào trong các tác phẩm của mình. Thế nhưng việc tự tạo nên những tình huống hiểm hóc, khó đỡ để phục vụ quá trình viết lách như Yeo Joo có lẽ chỉ có mỗi mình cô mới dám bày mưu tính kế, dám hành động.
Chính sự bí ẩn, nguy hiểm trong hành động của nữ chính đã giúp Lừa em, cưng tiêu rồi (tựa tiếng Anh: Cheat on me, if you can) ngày càng hấp dẫn khán giả. Phim đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và được mua bản quyền phát song song tại Việt Nam thông qua mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tác phẩm lên sóng mỗi tối thứ 4, thứ 5 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.