Rosé (BlackPink) vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ ảnh tốt nghiệp cấp 2

08/01/2021 14:04 GMT+7

Rosé bị cho là đã can thiệp dao kéo để có được gương mặt đẹp như hiện tại. Đặc biệt đôi mắt khác biệt của nữ ca sĩ cũng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Ở thời điểm hiện tại BlackPink đang được xem là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì xứ sở kim chi nhờ sở hữu các thành viên có vẻ ngoài nổi bật và tài năng. Dù vậy, nhan sắc của Lisa, Jisoo, Jennie hay Rosé vẫn thường được công chúng mang ra bàn luận, tranh cãi. Mới đây Rosé, nữ ca sĩ đảm nhận vị trí hát chính của BlackPink vướng phải nghi vấn động chạm dao kéo khi bức ảnh tốt nghiệp cấp 2 của cô bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ bị nhận xét là có nhan sắc khác hẳn so với hiện tại

Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, một cư dân mạng đã "đào" lại hình ảnh quá khứ của Rosé và đăng tải lên diễn đàn trực tuyến TheQoo ngày 7.1. Bài viết liên quan đến Rosé nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người bày tỏ rằng họ cảm thấy sốc khi thấy ngoại hình khác biệt của Rosé ở thời điểm quá khứ và hiện tại, đặc biệt là phần mắt. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giọng ca sinh năm 1997 có đôi mắt nhỏ, phần mí không rõ ràng và khuôn cằm không thon gọn, khác hẳn gương mặt V-line ở thời điểm hiện tại.
"Nếu không nói tôi cũng không nhận ra đó là Rosé", "Cô ấy dậy thì quá thành công", "Liệu Rosé có phẫu thuật thẩm mỹ không nhỉ?", "Có lẽ cô ấy đã nhờ cậy dao kéo để đẹp hơn rồi", "Khoảng cách giữa chân mày và mắt đã được thu hẹp lại"... là những bình luận của thành viên TheQoo.
Tuy nhiên vẫn có nhiều người hâm mộ bênh vực thành viên BlackPink, cho rằng nhan sắc hiện tại của cô là thành quả của quá trình giảm cân và ảnh hưởng của công nghệ trang điểm tiên tiến. Bên cạnh đó, khán giả cũng chỉ ra rằng gương mặt Rosé trong loạt ảnh gần đây vẫn có nhiều nét giống ngày xưa. Qua nhiều năm nữ ca sĩ người Úc đã "lột xác" từ một bé gái đen nhẻm thành người đẹp có ngoại hình ngọt ngào, dịu dàng và đầy nữ tính.
Rosé (BlackPink) vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ ảnh tốt nghiệp cấp 2

Rosé thường được biết đến với ngoại hình nữ tính, dịu dàng

Ảnh: Instagram NV

Mới đây YG Entertainment, công ty chủ quản BlackPink đã đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch solo của Rosé và Lisa. Theo đó, MV âm nhạc của nữ ca sĩ người Úc vừa hoàn tất quá trình sản xuất và chỉ chờ lịch phát hành từ YG Entertainment. Trong buổi livestream giao lưu với khán giả tối 5.1, Rosé còn khiến người hâm mộ phấn khích khi nhắc fan để ý kỹ lời bài hát trong sản phấm "đánh lẻ" đầu tay của cô.
Rosé sinh năm 1997, cô sinh ra, lớn lên ở New Zealand và đến Úc khi 8 tuổi. Tháng 5.2012, Rosé đã vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao của YG Entertainment bằng giọng hát đặc biệt của mình và chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu sự nghiệp. Kể từ khi ra mắt cùng BlackPink, Rosé thường được các nhãn hàng thời trang ưa chuộng nhờ nhan sắc thanh lịch, đài các dù không phải visual (thành viên có gương mặt hấp dẫn, đáng yêu nhất nhóm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.