Rosé, Beyoncé, Miley Cyrus… và loạt sao quốc tế diện thiết kế của Công Trí

06/04/2021 13:15 GMT+7

Trước Rosé (BlackPink), nhà thiết kế Công Trí từng hợp tác với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson…

Mới đây, cái tên Công Trí tiếp tục gây sốt khi sản phẩm của anh được Rosé (BlackPink) lăng xê trong MV Gone. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cũng từng diện một thiết kế của nhà mốt Việt Nam trong MV solo đầu tay On The Ground. Việc ê-kíp của Rosé hai lần liên tiếp chọn sản phẩm của nhà thiết kế Công Trí phần nào chứng minh được sức hút và tầm ảnh hưởng ngày càng rộng lớn của thương hiệu Công Trí. 
Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ: “Tôi rất vui khi ngày càng có nhiều ngôi sao thế giới mặc thiết kế Công Trí. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho ngành thời trang Việt. Hy vọng thời gian tới, không chỉ có tôi mà còn nhiều nhà thiết kế Việt khác cũng nhận được những tin vui như thế này”.

Hai MV solo của Rosé đều có bóng dáng những thiết kế từ Công Trí

ẢNH: FACEBOOK CONG TRI

Mỹ nhân gốc Việt Kelly Marie Tran tỏa sáng trong thiết kế của Công Trí

ẢNH: FACEBOOK TVN

Gần 20 năm làm nghề, nhà thiết kế Công Trí đã nhận được sự thán phục của ngành thời trang Việt Nam và sự công nhận từ thị trường thời trang thế giới. Không chỉ góp phần mang những sản phẩm “Made by Vietnam” ra trường quốc tế, nhà thiết kế này luôn nâng tầm những giá trị Việt và đưa thương hiệu Việt bước chân vào hơi thở của thời trang cao cấp.
Cũng nhờ Công Trí, các sản phẩm may mặc Việt Nam cũng đã có thể bước đầu sánh vai cùng các nhà mốt trên thế giới tại các sự kiện tầm quốc tế. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí đều được khen là mang một tinh thần thời trang cao cấp và tính duy mỹ cực kì cao.

Miley Cyrus trình diễn với trang phục của Công Trí tại The Tonight Show Jimmy Fallon

ẢNH: FACEBOOK CONG TRI

Demi Lovato và chiếc đầm của nhà thiết kế Việt trong MV OK not to be OK

ẢNH: FACEBOOK CONG TRI

Đặc biệt, Công Trí là nhà thiết kế Việt đầu tiên sở hữu danh sách lên tới 100 mỹ nhân từng diện trang phục của mình, có thể kể đến như Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson, Beyoncé, Camila Cabello, Jennifer Lopez, Khloé Kardashian, Rosé, Sophie Turner, Gwen Stefani, Dương Tử, Kelly Marie Chan, Kelly Rowland… Ngoài ra, các thiết kế của nhà thiết kế Công Trí cũng từng được xuất hiện trên các tạp chí danh giá thế giới như Vogue, Elle, V Magazine, Essence, Glamour, Flaunt, Paper, Hollywood Reporter, Attitude,…
Như vậy, với danh sách hàng loạt gương mặt đình đám trong nước và quốc tế diện trang phục của mình, nhà thiết kế Công Trí xứng đáng với danh xưng “Nhà thiết kế của những ngôi sao”. Có thể nói, nhà thiết kế Công Trí cũng đã phần nào làm rạng danh thời trang Việt Nam trong suốt hơn 17 năm qua. 

Katy Perry đã diện 9 thiết kế của nhà thiết kế Công Trí từ 2017 đến 2019

ẢNH: FACEBOOK CONG TRI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.