Rộ tin Trường Giang tham gia 'Running Man' bản Việt, dân mạng liền tranh cãi

20/04/2021 14:26 GMT+7

Từ mini game của fanpage, dân mạng cho rằng Trường Giang có thể sẽ là thành viên Running Man bản Việt mùa 2021.

Ngày 19.4, fanpage chính thức của Running Man bản Việt Nam mùa 2021 bất ngờ cập nhật mini game dự đoán gương mặt đầu tiên sẽ là một trong những cast chính chương trình. Dựa trên hình ảnh và gợi ý: nam MC, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam hiện nay, có phim điện ảnh đạt doanh số trên trăm tỉ đồng, vợ cũng là một nghệ sĩ rất xinh đẹp và nổi tiếng… dân mạng nhanh chóng đoán “người bí ẩn” chính là Trường Giang.

Trường Giang thay thế Trấn Thành trong 'Running Man Việt Nam' mùa 2?

Nghi vấn Trường Giang sẽ góp mặt trong Running Man Vietnam 2021 nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Fan nam danh hài ủng hộ nhiệt tình và mong ngóng sự xuất hiện của anh tại chương trình thực tế nổi tiếng này. Một người hâm mộ còn phấn khích bày tỏ: “Có Giang ca, tôi sẽ xem 1 tập 100 lần và không bỏ tập nào luôn”.

Dân mạng ngay lập tức "soi" ra Trường Giang nhờ những gợi ý khá rõ ràng

ẢNH: FANPAGE RUNNING MAN VIETNAM

Tuy nhiên, trên các fanpage showbiz, tin đồn Trường Giang có thể là thành viên chính thức của Running Man Vietnam 2021 lại gây tranh cãi. Không ít dân mạng phản đối: “Không phải vì ghét Trường Giang mà không muốn anh ấy tham gia, mà do show này không hợp với Giang”, “Không phải chẳng ưa Trường Giang đâu. Tôi chỉ thấy anh ấy không hợp chương trình”, “Nhưng Trường Giang đâu có hợp với mấy cái show vận động như này, hiếm thấy Trường Giang vận động”, “Thay thành viên như vầy thì có khác gì 7 Nụ cười xuân phiên bản ngoài trời đâu”… Thậm chí, vài khán giả còn gay gắt hơn, tuyên bố sẽ không xem Running Man Vietnam mùa 2 nếu có Trường Giang.
Một số bình luận còn so sánh Trường Giang và Trấn Thành: “Trấn Thành được cái biết tạo không khí trẻ trung, năng động. Trường Giang trước giờ nghiêm túc chững chạc quá, khó mà bung xõa, mà Running Man cần bung xõa mới ra cái chất”, “Kiểu chương trình phải hoạt động nhiều như Running Man thì cần người hoạt ngôn sẽ vui hơn. Em thấy anh Trường Giang không hợp. Nói gì nói, mặc dù không có thiện cảm với Trấn Thành nhưng anh ấy hợp với vui hơn nhiều”… 

Gợi ý về toàn bộ thành viên Running Man bản Việt Nam mùa 2

ẢNH: FANPAGE RUNNING MAN VIETNAM

Trong khi đó, cũng có nhiều dân mạng kêu gọi mọi người bình tĩnh, nên xem Running Man bản Việt Nam 2021 rồi mới ý kiến. "Biết là phần 1 hay nhưng phải đổi mới chứ, chưa xem sao biết không hay?”, một người nêu ý kiến.
Hiện phía nhà sản xuất mùa 2 là Đông Tây Promotion cùng Đài SBS chưa lên tiếng phản hồi trước tin Trường Giang sẽ tham gia Running Man Vietnam 2021. Gần đây rộ lên thông tin các thành viên quen thuộc: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát sẽ được giữ lại; những gương mặt mới của mùa 2 dự kiến có: Trường Giang, Jack, Thúy Ngân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.