Rộ tin Tiêu Chiến và Dương Tử tái hợp trong dự án mới

18/01/2021 15:58 GMT+7

Nhiều blogger Trung Quốc đưa tin Tiêu Chiến và Dương Tử có thể cùng tham gia dự án Tướng môn độc hậu. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn).

Sáng 18.1, trên Weibo, nhiều blogger Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ đảm nhận vai nam, nữ chính phim truyền hình cổ trang Tướng môn độc hậu. Cụ thể, mỹ nam 30 tuổi đóng vai Tạ Cảnh Hành, còn nữ diễn viên sinh năm 1992 sẽ đảm nhận nhân vật Thẩm Diệu. Tin tức này ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Người hâm mộ đều có những phản ứng trái chiều trước tin đồn Tiêu Chiến và Dương Tử góp mặt trong Tướng môn độc hậu. Một bộ phận fan ủng hộ cả hai hợp tác một lần nữa sau Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, số fan khác thì muốn thần tượng đóng phim cùng người mới để tránh gây cảm giác nhàm chán trên màn ảnh. 

Tiêu Chiến và Dương Tử vừa thắng giải của Weibo

ẢNH: WEIBO

Trong khi đó, nhiều dân mạng lại cho rằng đây là lời đồn vô căn cứ và khó xảy ra, bởi Tướng môn độc hậu từng liên tục vướng tin đồn mời hàng loạt sao Hoa ngữ nổi tiếng gây xôn xao dư luận. Trước Tiêu Chiến và Dương Tử, blogger còn rộ tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong Tướng môn độc hậu, sau lần nên duyên trong phim Hữu Phỉ. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thể hiện nữ chính trong dự án này.
Tuy nhiên, tất cả các diễn viên đình đám được xướng tên bên trên đều không phản hồi trước tin đồn tham gia Tướng môn độc hậu. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trọng sinh chi Tướng môn độc hậu nổi tiếng của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Sina cho hay phim có thể sẽ khởi quay trong nửa đầu năm nay.

Hai sao Hoa ngữ đình đám biểu diễn tại Tinh quang đại thưởng 2020 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cuối năm 2019, Tiêu Chiến và Dương Tử từng kết hợp trong tác phẩm truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn). Phim đã quay xong và chưa định được ngày phát sóng. Nhiều nguồn tin hé lộ Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn sẽ ra mắt trong tháng 1.2021. Hồi tháng 12, cả hai diễn viên chính đã cùng biểu diễn ca khúc nhạc phim trên sân khấu Tinh quang đại thưởng 2020 của Tencent.
Mới đây, Tiêu Chiến và Dương Tử đã trở thành King và Queen (Vua và Nữ hoàng) sự kiện Đêm hội Weibo 2020. Cặp sao phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đều chiến thắng với số phiếu cách biệt lớn so với các thứ hạng còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.