Rộ tin 'Nữ thần cảnh nóng' Netflix hẹn hò tình cũ Ariana Grande

23/03/2021 17:58 GMT+7

Theo Page Six hôm 22.3, mỹ nữ Phoebe Dynevor và cây hài Pete Davidson đang rất thân mật. Cả hai bị nghi nhiều lần gặp gỡ nhau ở New York (Mỹ) lẫn quê nhà nước Anh của nữ diễn viên 9X.

Đầu năm 2021, cái tên Phoebe Dynevor trở nên đình đám sau khi cô đóng vai nữ chính trong bộ phim lãng mạn 18+ Bridgerton và được xem là “nữ thần cảnh nóng” mới của Netflix. Vừa phủ nhận hẹn hò bạn diễn Rege-Jean Page chưa lâu, người đẹp sinh năm 1995 được cho là đang có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên hài Pete Davidson - hôn phu cũ của “tiểu diva” Ariana Grande.
Page Six vừa tiết lộ, đôi trẻ bị nghi đã dành thời gian gặp gỡ nhau ở cả Anh và Mỹ bất chấp khoảng cách địa lý. Hồi tháng 2 vừa qua, Phoebe Dynevor đến New York, nơi mà cây hài 27 tuổi đang sống. Cô từng đăng loạt ảnh chụp thành phố lên Instagram với chú thích: “Biết ơn vì tôi đã ở đây trong giây phút đẹp đẽ như thế này” kèm biểu tượng trái tim.

Kể từ khi vụt sáng thành sao, đời tư của Phoebe Dynevor luôn là đề tài được công chúng quan tâm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo The Sun, Phoebe Dynevor được cho là đã mời Pete Davidson đến Anh gặp cô sau chuyến thăm New York kể trên. Hồi tuần trước, cây hài nổi tiếng của Saturday Night Live và sao nữ mới nổi được nhìn thấy ở gần nhà của người đẹp tại Bắc London và một lần khác ở Altrincham, Greater Manchester, nơi Phoebe ở cùng mẹ trong suốt mùa dịch. Một nguồn tin tiết lộ với trang báo: “Pete là một người cuốn hút và rất ăn ý với Phoebe - cô gái xinh đẹp, tài năng. Họ rất thích đối phương mặc dù chưa quen biết nhau lâu. Việc Pete bay đến Anh cho thấy anh ấy quan tâm đến Phoebe như thế nào”. Thông tin này khiến tin đồn cặp sao 9X hẹn hò càng trở nên rầm rộ. Tuy nhiên, đại diện của Phoebe Dynevor và Pete Davidson đến này vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.
Phoebe Dynevor đang chuẩn bị quay phần 2 của Bridgerton sau khi phần mở màn của phim vừa được ra mắt cuối tháng 12.2020 và gây sốt màn ảnh với 82 triệu lượt xem trên Netflix chỉ trong 28 ngày ra mắt. Những cảnh ân ái nóng bỏng cùng “phản ứng hóa học” tuyệt vời của cô với tài tử Rege-Jean Page đã khiến bộ đôi vướng tin đồn hẹn hò dù nhiều lần phủ nhận. Chuyện tình cảm của Phoebe Dynevor cũng không được cô chia sẻ nhiều với truyền thông. Mối tình gần đây nhất của người đẹp 9X được cho là với nam diễn viên Sean Teale hồi năm 2017.

Pete Davidson được biết đến là nghệ sĩ đào hoa, từng hẹn hò nhiều sao nữ xinh đẹp, trong đó có Ariana Grande

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trong khi đó, Pete Davidson lại có tình trường phức tạp hơn. Dù không được đánh giá cao về ngoại hình song nam diễn viên hài 27 tuổi lại sở hữu danh sách bạn gái toàn mỹ nhân. Anh hẹn hò rồi đính hôn với nữ ca sĩ Ariana Grande vào giữa năm 2018 nhưng rồi hủy hôn không lâu sau đó. Ngôi sao 9X cũng từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp như: Margaret Qualley, Kaia Gerber (con gái siêu mẫu Cindy Crawford), minh tinh Kate Beckinsale lớn hơn anh đến 20 tuổi… Cuối tuần trước, một phụ nữ bị bắt sau khi khai man rằng mình đã kết hôn với Pete Davidson và đột nhập vào nhà anh ở New York.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.