Rộ tin Ngô Diệc Phàm và mẹ hưởng 'đặc quyền', nhận cát sê 'khủng' 300 tỉ đồng

23/07/2021 14:08 GMT+7

Mạng xã hội xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm từng được trả mức cát sê khủng để đi quay show vào năm 2017. Đặc biệt, ê-kíp còn làm nhiều cách lấy lòng mẹ của nam ca sĩ để anh chủ động hợp tác.

Sáng 23.7, trang 163 cho hay một tài khoản WeChat của kênh Entertainment Capital bất ngờ bật mí quá trình làm việc với Ngô Diệc Phàm trong một chương trình giải trí hồi năm 2017. Theo tài khoản này, ngôi sao Hoa ngữ 9X nhận cát sê 80 triệu nhân dân tệ (hơn 280 tỉ đồng) khi nhận lời mời tham gia show. Không những thế, nhân viên của chương trình còn “cơm bưng nước rót” cho mẹ của anh để anh vui vẻ hợp tác.
Thậm chí, ê-kíp phải ra sân bay đón mẹ của Ngô Diệc Phàm, đưa bà đến trung tâm mua sắm cao cấp và chi trả toàn bộ việc shopping tốn đến 6 triệu nhân dân tệ (hơn 20 tỉ đồng). Tất cả việc này nhằm đổi lại sự hợp tác của cựu thành viên EXO trong quá trình ghi hình chương trình. Vậy là tổng cộng phía chương trình bỏ ra 86 triệu nhân dân tệ (hơn 300 tỉ đồng) cho hai mẹ con Ngô Diệc Phàm. Đáng nói là cả hai đều không biết thông tin cơ bản nào của show.

Ngô Diệc Phàm (phải) và Triệu Lệ Dĩnh trong show 72 tầng kỳ lâu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Theo dân mạng phỏng đoán, chương trình được nói đến trong bài là 72 tầng kỳ lâu. Sina nhanh chóng liên hệ với ê-kíp 72 tầng kỳ lâu về nghi vấn số tiền lương khủng và chế độ “hậu đãi” có một không hai dành cho mẹ con Ngô Diệc Phàm. Nhà sản xuất 72 tầng kỳ lâu ngay lập tức phủ nhận và nhấn mạnh tiền bạc giữa đôi bên đều hợp pháp và tuân thủ quy định, không có chuyện nâng cát sê quá cao. Đồng thời, bên 72 tầng kỳ lâu còn bác bỏ chi tiết “chăm sóc” mẹ Ngô Diệc Phàm, gọi đây là câu chuyện “thái quá và hoàn toàn sai sự thật”. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn không ngừng chia sẻ rầm rộ tin tức mẹ con Ngô Diệc Phàm được hưởng “đặc quyền” khi đi quay show trên mạng xã hội.
Ngoài ra, nhiều nguồn tin trong showbiz Hoa ngữ còn tiết lộ toàn bộ đội ngũ nhân viên dưới trướng Ngô Diệc Phàm đều do mẹ của anh đích thân phỏng vấn. Mẹ chủ nhân hit Bát mỳ lớn không tin tưởng bất kỳ ai nên phần lớn nhân viên xung quanh đều không trụ quá ba tháng.

Dù Ngô Diệc Phàm đang chịu sự tẩy chay lẫn chỉ trích kịch liệt, nhưng vẫn có không ít fan tin tưởng và bảo vệ anh. Người hâm mộ cũng tấn công Đô Mỹ Trúc, mắng cô dựng chuyện

ẢNH: WEIBO NV

Tính đến trưa 23.7, phía sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây chưa có động thái phản hồi nào sau khi cảnh sát Bắc Kinh thông báo kết quả điều tra ban đầu vào tối 22.7. Trước mắt, Ngô Diệc Phàm đã mất toàn bộ hợp đồng quảng cáo. Trong sáng 23.7, thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton đã xác nhận kết thúc hợp tác với anh, đồng nghĩa với việc rapper 31 tuổi không còn là Đại diện toàn cầu của hãng.
Trước đó, trang Weibo của Louis Vuitton bất ngờ ẩn bớt rồi hiển thị lại những bài viết về nam thần phim Thanh trâm hành, đồng thời khẳng định chỉ “tạm dừng hợp tác với anh cho đến khi có kết quả điều tra”. Đến khi cảnh sát Bắc Kinh đưa ra kết quả vào tối 22.7, Louis Vuitton mới dứt khoát “cắt đứt quan hệ” với Ngô Diệc Phàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.