Rộ tin Ngô Diệc Phàm khai ra 47 đồng phạm toàn 'tai to mặt lớn'

27/08/2021 08:53 GMT+7

Rạng sáng 27.8, mạng xã hội Weibo Trung Quốc tràn ngập thông tin Ngô Diệc Phàm khai ra 47 đồng phạm. Trong số đó có không ít người nổi tiếng có địa vị tại showbiz Trung Quốc.

Trong lúc dư luận còn đang xôn xao thông tin Triệu Vy sắp bị cấm sóng, thì nhiều blogger Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Ngô Diệc Phàm trong tù đã khai ra hàng loạt đồng phạm. Theo đó, sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây đã khai ra 47 người, phần lớn là các đạo diễn kỳ cựu, có vai vế trong giới nghệ thuật, đầu tư tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
Đồng thời, các nguồn tin này còn tiết lộ Ngô Diệc Phàm đã thừa nhận hành vi cưỡng dâm, dùng chất cấm… Vụ việc nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội Weibo và Douban.

Ngô Diệc Phàm có "dây mơ rễ má" với nhiều gương mặt đình đám showbiz Trung Quốc

ẢNH: WEIBO NV

Cộng đồng mạng không ngừng suy đoán hàng loạt gương mặt có thể dính líu đến bê bối của Ngô Diệc Phàm, trong đó nổi bật là Triệu Vy. Hiện tên của mỹ nhân 7X đã bị xóa bỏ khỏi các phim Hoàn châu cách cách 1 và 2, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì… 
Hôm 31.7, Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Đến tối 16.8, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương phê chuẩn quyết định bắt giữ cựu thành viên EXO vì cáo buộc hiếp dâm.

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Chia sẻ với trang 163, nhiều luật sư tại Trung Quốc cho rằng Ngô Diệc Phàm nhiều khả năng phải “bóc lịch” không dưới 5 năm tù giam. Luật sư cũng không loại trừ khả năng anh có thể bị chung thân hoặc tử hình nếu phạm tội nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.