Rộ tin Mã Quốc Minh chuẩn bị cưới bạn gái Thang Lạc Văn

31/12/2020 13:37 GMT+7

Mối tình của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn được nhiều người ủng hộ. Trước đó, nam diễn viên 46 tuổi từng bị Huỳnh Tâm Dĩnh ' cắm sừng '.

Ngày 30.11, trang Oriental Daily đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại dự kiến được tổ chức vào năm 2021. Kể từ khi công khai hẹn hò với bạn gái vào tháng 6.2020, nam diễn viên 72 khách trọ thường xuyên thể hiện tình cảm với Thang Lạc Văn trước truyền thông. Được biết, cặp sao có thời gian gặp gỡ, tìm hiểu rồi tiến tới yêu đương với sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Cả hai không ngại ngần nắm tay nhau ở nơi công cộng, thậm chí còn bị cánh săn ảnh bắt gặp ở lại nhà của đối phương.

Vóc dáng gợi cảm của người đẹp TVB

Ảnh: Weibo NV

Mới đây một nguồn tin cho hay cha của Thang Lạc Văn - nam diễn viên Thang Trấn Tông đã quyết định tặng con gái căn hộ rộng gần 190m2 nằm trong khu dân cư đông đúc ở thị trấn Ma On Shan. Bất động sản này có giá 45 triệu HKD với thiết kế sang trọng và nhiều tiện nghi. Nhiều người tin rằng sau khi kết hôn với Thang Lạc Văn vào năm sau, Mã Quốc Minh nghiễm nhiên trở thành chủ nhân của căn hộ này. Trước đó truyền thông Hồng Kông từng đưa tin Mã Quốc Minh cầu hôn thành công nữ diễn viên sinh năm 1987 và chỉ chờ thời điểm thuận lợi trong năm 2021 để tổ chức hôn lễ.
Rộ tin Mã Quốc Minh chuẩn bị cưới bạn gái Thang Lạc Văn

Mã Quốc Minh vui vẻ chở bạn gái đi mua sắm

Ảnh: ON.CC

Cách đây vài ngày, paparazzi phát hiện cặp sao cùng nhau đi siêu thị mua sắm. Mã Quốc Minh và bạn gái sau đó đã trở về nhà của tài tử 46 tuổi ở khu vực Taikoo Shing, Hồng Kông. Thang Lạc Văn xuất hiện với trang phục kín đáo, đầu đội mũ và đeo khẩu trang để hạn chế sự chú ý của người qua đường. Về phía Mã Quốc Minh, anh vui vẻ đợi bạn gái trên xe và mỉm cười khi phát hiện ra phóng viên đang chụp ảnh. Tờ Oriental Daily cho rằng Mã Quốc Minh đang chuẩn bị cho đời sống vợ chồng tương lai nên đưa Thang Lạc Văn về gặp mặt bố mẹ khá nhiều lần trong thời gian ngắn.
"Gia đình nhỏ trong mơ của tôi là có một hoặc hai con. Tôi đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà để cùng vợ tương lai xây dựng tổ ấm. Ba mẹ tôi cũng rất muốn cô ấy trở thành con dâu. Ở thang điểm 100, Lạc Văn đã được 90 điểm", Mã Quốc Minh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn tháng 10 vừa qua. Mới đây anh cũng khẳng định lấy vợ quan trọng hơn nhận giải Ảnh đế bởi kết hôn là một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời.
Rộ tin Mã Quốc Minh chuẩn bị cưới bạn gái Thang Lạc Văn

Sau khi công khai yêu đương, Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn không có nhiều thời gian hẹn hò vì lịch trình bận rộn

Ảnh: ON.CC

Bên cạnh đó, cặp sao TVB cũng đồng điệu về mặt tâm hồn. Mã Quốc Minh tiết lộ Thang Lạc Văn là người tâm lý, luôn biết cách lắng nghe, khiến anh mở lòng. “Trước đây, khi gặp gỡ bạn bè, tôi thường là người lắng nghe nhiều hơn là nói về bản thân nhưng khi ở bên cô ấy, cô ấy rất giỏi trong việc dẫn dắt tôi bộc lộ những suy nghĩ, muộn phiền trong người, giúp tôi trút bỏ những cảm xúc tiêu cực”, sao phim Sứ mệnh 36 giờ bộc bạch. Tài tử U.50 kể cả hai cùng có lối suy nghĩ đơn giản đồng thời thừa nhận bản thân trở nên hạnh phúc hơn, biết chia sẻ nhiều hơn khi ở bên Thang Lạc Văn.
Nam diễn viên Thang Trấn Tông rất ủng hộ mối quan hệ của con gái với Mã Quốc Minh. Ông nói về “con rể tương lai”: “Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Chàng trai này rất lịch sự với mọi người và là mẫu người rất thực tế. Điều tiêu cực duy nhất có lẽ là cậu ấy quá khiêm tốn. Điều đó không quá cần thiết vì bản thân cậu ấy đã rất tài năng”. Mẹ của Thang Lạc Văn cũng hết lời khen ngợi người yêu mới của con gái. Bà cho hay: “Tôi hi vọng mối quan hệ của hai đứa sẽ nảy nở. Tôi biết chúng đã nói chuyện điện thoại một thời gian và có nền tảng tình cảm tốt. Cả hai đã gặp cha mẹ sau khi xác nhận hẹn hò. Tôi cảm thấy thoải mái khi giao con gái cho cậu ấy. Tôi tin vào sự lựa chọn của con bé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.