Rộ tin Hồ Ca và Lưu Diệc Phi kết hôn

03/02/2021 15:57 GMT+7

Trưa 3.2, mạng xã hội Weibo xôn xao trước thông tin Hồ Ca và Lưu Diệc Phi chính thức 'về chung một nhà'.

Theo đó, một nguồn tin tự nhận là người làm trong giới truyền thông đã bật mí cặp sao phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1 đã trở thành vợ chồng từ đầu năm 2020, song chưa công bố vì dịch bệnh. Cả hai không muốn nhận được nhiều sự quan tâm trong khi Covid-19 đang hoành hành.
Chuyện cưới xin của hai diễn viên hàng đầu Hoa ngữ chưa được kiểm chứng rõ ràng, nhưng hashtag tên Hồ Ca và Lưu Diệc Phi cùng các tin đồn xoay quanh việc kết hôn của họ đang nằm trong top chủ đề nóng trên Weibo. Đồng thời, tin đồn kết hôn của cặp đôi cũng được chia sẻ và cũng nhận về những phản hồi trái chiều.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trong Tiên kiếm kỳ hiệp

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì Hồ Ca và Lưu Diệc Phi gần như chưa hề có tin đồn hẹn hò nào từ trước đến nay. Không ít người cho rằng đây là tin đồn “nhảm nhí”, “giật gân”, “câu view rẻ tiền”... Vài bình luận khác thì mong ngóng cả hai sớm tổ chức đám cưới cũng như công khai tình cảm với công chúng. Fan Hồ Ca và Lưu Diệc Phi có người ủng hộ, nhưng cũng có người phản đối cả hai đến với nhau.
Tính đến chiều 3.2, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi vẫn chưa phản hồi gì trước thông tin kết hôn. Được biết, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng hợp tác trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1, chiếu năm 2005. Trong tác phẩm, nam diễn viên đóng vai chàng trai ngây ngô Lý Tiêu Dao, còn mỹ nhân 8X hóa thân thành công chúa Triệu Linh Nhi.

Cả hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám đều chưa lên tiếng trước tin đồn kết hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau khi hợp tác trong Tiên kiếm kỳ hiệp 1, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi phát triển sự nghiệp theo hướng khác nhau. Hồ Ca tiếp tục tỏa sáng với loạt phim truyền hình cổ trang ăn khách như Thiên ngoại phi tiên, Thiên niên Dương gia tướng, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Thần thoại, Hiên viên kiếm, Anh hùng xạ điêu, Lang gia bảng… Trong khi đó, Lưu Diệc Phi trở thành “cô cô Tiểu Long Nữ” kinh điển với Thần điêu đại hiệp (bản năm 2006) và lấn sang điện ảnh qua các phim Vua Kung Fu, Thiện nữ y hồn, Tứ đại danh bổ, Tình yêu thứ ba, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa… Gần đây, Lưu Diệc Phi còn “Mỹ tiến” cùng phim Hoa Mộc Lan (Mulan).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.