Rộ tin ê-kíp ‘Sơn hà lệnh’ chuẩn bị tổ chức concert

07/04/2021 10:53 GMT+7

Trên mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đoàn làm phim Sơn hà lệnh sẽ tổ chức một đêm diễn âm nhạc vào giữa năm nay.

Theo Sina, mọi nghi vấn về concert Sơn hà lệnh bắt nguồn từ một thương hiệu thông báo 20 người mua sản phẩm nhiều nhất có thể sở hữu tấm vé đêm diễn đặc biệt này. Phía nhãn hàng không cập nhật chi tiết thời gian và địa điểm của concert. Dù vậy, có tin tức vé sẽ được phát trước ngày 1.5 tới, dẫn đến đồn đoán nhiều khả năng concert sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 hay 6 này.
Hiện tin đồn Sơn hà lệnh sẽ tổ chức concert nhanh chóng lan truyền rầm rộ và được bàn luận sôi nổi. Thậm chí, nhiều dân mạng còn đồn các nơi mà concert sẽ diễn ra, từ Nam Kinh, Thượng Hải, Tế Nam… đến Thâm Quyế với 8 đêm diễn. Sự kiện dự kiến sẽ quy tụ dàn diễn viên chính của tác phẩm như Cung Tuấn, Trương Triết Hạn… Tính đến sáng 7.4, phía đoàn làm phim Sơn hà lệnh cũng như đại diện các diễn viên vẫn chưa phản hồi trước thông tin trên.

Fan mong ngóng bộ đôi Cung Tuấn (phải) và Trương Triết Hạn đứng trên sân khấu biểu diễn

ẢNH: POSTER PHIM

Người hâm mộ lo lắng concert Sơn hà lệnh sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vì dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn. Việc tổ chức online sẽ phần nào khiến khán giả không thể tương tác trực tiếp với các nghệ sĩ mà mình yêu thích. Đồng thời, không khí của concert online được cho là không thể sôi động và đạt hiệu ứng như mong đợi.
Trong khi đó, không ít người mỉa mai Sơn hà lệnh đang muốn bắt chước Trần tình lệnh, tổ chức concert ăn theo sau khi phim kết thúc như hồi năm 2019. Chủ đề so sánh concert Sơn hà lệnhconcert Trần tình lệnh cũng gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Phía Cung Tuấn và Trương Triết Hạn chưa lên tiếng trước tin đồn tham gia concert phim Sơn hà lệnh 

ẢNH: POSTER PHIM

Sơn hà lệnh là bộ phim truyền hình đam mỹ Trung Quốc cải biên từ tiểu thuyết Thiên nhai khách của Priest. Để “lách” qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng Trung Quốc, dự án này đã sửa yếu tố tình cảm nam - nam thành “tình tri kỷ”. Trên trang đánh giá phim Douban, tác phẩm được 8,6 điểm, lượng người chấm 4 và 5 sao chiếm gần 90%.
Hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn với vẻ ngoài "mỹ nam" được nhận định là yếu tố giúp Sơn hà lệnh “lôi kéo” được đông đảo khán giả. Sau khi tác phẩm kết thúc, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng trở thành những sao Hoa ngữ được săn đón nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.