Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bí mật hẹn hò

18/11/2020 17:52 GMT+7

Vì bị nghi dùng chung vệ sĩ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du một lần nữa dính tin đồn hẹn hò. Trước đó, cả hai từng bị đồn “phim giả tình thật” khi hợp tác trong phim Hạnh phúc trong tầm tay.

Trang Sina đưa tin cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước nghi vấn Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba dùng chung vệ sĩ. Một số tài khoản cũng đăng tải bằng chứng đi kèm, cụ thể là khoảnh khắc tài tử 28 tuổi tham gia một lịch trình hồi tháng 5.2020 và hình ảnh chụp mỹ nhân 9X trên trường quay Em là niềm kiêu hãnh của anh vào tháng 10 vừa qua.
Dân mạng chỉ rõ vệ sĩ tháp tùng Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đều giống như cùng một người, bởi có nét tương đồng lớn từ ngoại hình cao to đến nét mặt đặc trưng. Việc cặp sao phim Hạnh phúc trong tầm tay có chung một vệ sĩ khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ “bán tín bán nghi” khả năng cả hai đang âm thầm hẹn hò.

Dân mạng cho rằng Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba dùng chung vệ sĩ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thậm chí, một số nguồn tin trên mạng xã hội Weibo còn tiết lộ Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã sớm xác định tình cảm từ năm ngoái, khi đang quay phim Hạnh phúc trong tầm tay. Ngoài ra, các blogger Trung Quốc cũng “đào” được những bài phỏng vấn của hai ngôi sao Hoa ngữ này vô tình nhắc về đối phương.
Dù thông tin chưa được chứng thực, nhưng tin đồn Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đang yêu nhau một lần nữa bùng lên dữ dội. Trước đây, họ từng nhiều lần gây sốt vì nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi đóng cặp phim Hạnh phúc trong tầm tay. Trong tác phẩm, cặp đôi có hàng loạt cảnh ôm hôn ngọt ngào lãng mạn. Còn ngoài đời, cả hai không ít lần bị “soi” ra dùng đồ đôi. Thời điểm quay Hạnh phúc trong tầm tay, còn có tin đồn mỹ nhân Tân Cương qua đêm với mỹ nam Thượng Ẩn.

Cặp đôi có nhiều phân đoạn lãng mạn trong Hạnh phúc trong tầm tay

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong quá trình quay phim, hai nghệ sĩ không ít lần bị nghi lén lút hẹn hò

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trước tin đồn yêu đương, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, người hâm mộ mỗi bên đều liên tục khẳng định chuyện hẹn hò đều do dân mạng bịa ra và hoàn toàn vô căn cứ. Bên cạnh đó, fan mỹ nhân 9X cũng đưa ra bằng chứng cô từng khẳng định độc thân trong các cuộc phỏng vấn cho tạp chí gần đây.
Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang bận rộn quay phim Em là niềm kiêu hãnh của anh, hợp tác với Dương Dương. Sắp tới, nhiều khả năng cô sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm Ngự giao ký, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Về Hoàng Cảnh Du, anh vừa hoàn thành tác phẩm Vương bài, đóng cùng Tiêu Chiến, Chung Sở Hy… Mới đây, anh trở thành tâm điểm bàn luận vì lùm xùm sàm sỡ Ngô Cẩn Ngôn trên phim trường Thanh xuân sáng thế kỷ.

Hoàng Cảnh Du bị tố "thả dê" Ngô Cẩn Ngôn khi đóng Thanh xuân sáng thế kỷ

 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.