Rộ tin Châu Tấn và chồng cũ tranh giành tài sản

24/12/2020 13:52 GMT+7

Hôm 23.12, Châu Tấn và chồng Cao Thánh Viễn xác nhận ly dị sau 6 năm hôn nhân. Nhiều nguồn tin tiết lộ cả hai thật sự đã chia tay từ lâu nhưng vẫn chưa công bố vì vấn đề tài sản.

Thông tin xoay quanh cuộc “tan đàn xẻ nghé” của cặp sao Hoa ngữ Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vẫn đang gây chú ý. Theo On cũng như nhiều trang tin Trung Quốc khác, đôi vợ chồng đã chấm dứt quan hệ ràng buộc từ lâu, nhưng chưa muốn công khai vì nhập nhằng chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, phía nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa nhấn mạnh tài sản của anh tách bạch với tài sản vợ cũ và không có chuyện tranh giành tài sản sau ly hôn. Còn Châu Tấn vẫn giữ im lặng trước mọi lời đồn đoán.
Dù vậy, nhiều dân mạng và giới truyền thông vẫn tin rằng cả hai thật sự từng không thể thông báo tin “đường ai nấy đi” vì vấn đề phân chia tài sản, nguyên nhân quen thuộc tại showbiz. Thậm chí, Sohu còn tiết lộ Châu Tấn và Cao Thánh Viễn từng chẳng thể dứt khoát chia tay vì đã không ký thỏa thuận trước hôn nhân, nên tài sản chung của họ khó được xác định sẽ thuộc về ai khi cả hai ly dị. Thế nhưng, với việc cả hai nghệ sĩ đã ngầm xác nhận ly hôn vào ngày 23.12 vừa qua, thì dư luận đất nước đông dân nhất hành tinh phỏng đoán rằng đôi bên đã thương lượng phân chia tài sản xong trong êm đẹp.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 6 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hiện, có nguồn tin bật mí bạn gái mới của Cao Thánh Viễn đang mang thai và cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới. Do đó, anh mới vội vã hoàn tất mọi thủ tục với Châu Tấn. Ngoài ra, On còn cho hay tình mới tài tử sinh năm 1969 là người Singapore, ngoại hình xinh xắn và đã quen biết anh từ lâu. Cao Thánh Viễn không phản hồi trước thông tin này và úp mở chuyện tái hôn trong tương lai. Đặc biệt, Cao Thánh Viễn cũng bày tỏ bản thân rất ngạc nhiên khi việc ly hôn Châu Tấn lại gây xôn xao dư luận đến thế.
Thực tế, việc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn ly hôn không khiến nhiều người bất ngờ bởi họ để lộ quá nhiều “manh mối” suốt thời gian qua. 3 năm trở lại đây, cả hai không hề đứng chung khung hình hay xuất hiện cùng nhau. Tháng 5.2020, dân mạng phát hiện Cao Thánh Viễn đã xóa ảnh cũng như những chi tiết liên quan đến Châu Tấn tại trang cá nhân.

Cả hai từng chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường mặn nồng

ẢNH: WEIBO NV

Trên mạng xã hội, lần tương tác gần đây nhất giữa họ là vào tháng 10.2018. Kể từ đó, đôi bên không hề dính líu gì đến đối phương và rộ lên tin đồn đã ký đơn ly hôn. Lúc bấy giờ, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đều không lên tiếng. Sao phim Như Ý truyện lại bất ngờ thân thiết với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi. Vào giữa tháng 12 năm nay, Cao Thánh Viễn ăn mừng sinh nhật cùng bạn bè với người thân và không hề có bóng dáng Châu Tấn, một lần nữa khiến tin đồn ly di bùng lên mạnh mẽ. Trước đó không lâu, đến dịp sinh nhật Châu Tấn thì Cao Thánh Viễn cũng không có động thái nào. 
Năm 2014, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đột ngột chia sẻ tin yêu đương rồi nhanh chóng “về chung một nhà” bằng một lễ cưới giản dị. Cả hai từng thường cập nhật nhiều hình ảnh mặn nồng và được xem là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Trung Quốc. Song đến khoảng năm 2016, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dần ít lộ diện bên nhau, liên tục dính tin đồn ly hôn. Đến ngày 23.12.2020, Cao Thánh Viễn lộ ảnh hôn tình mới và cả hai chính thức thừa nhận chuyện chia tay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.