Rộ tin ‘Biên niên sử Arthdal 2’ có Song Joong Ki đã khởi quay

09/06/2021 15:41 GMT+7

Sáng 9.6, trang Allkpop đưa tin Biên niên sử Arthdal mùa 2 nhiều khả năng đã rục rịch khởi quay sau quãng thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19 . Tuy nhiên, phía đoàn làm phim không lên tiếng trước thông tin này.

Theo Allkpop, một tài khoản Instagram tên Cafemynz gây chú ý khi cập nhật hình ảnh trên phim trường Biên niên sử Arthdal (hay còn gọi Niên sử ký Arthdal - Arthdal Chronicles) mùa 2. Trong hình, khán giả dễ dàng nhận ra bối cảnh hoành tráng quen thuộc với những ngôi làng và cung điện đồ sộ. Người viết khẳng định đây là các khoảnh khắc được ghi lại khi nhân viên làm việc trên trường quay mùa 2 phim Biên niên sử Arthdal vào cuối tháng 5 vừa qua.
Bài đăng trên ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và thu hút các ý kiến trái chiều. Nhiều fan của Biên niên sử Arthdal chỉ ra tất cả ảnh trên đều là tư liệu cũ từ mùa 1, từng được bật mí lúc phần đầu tiên mới bấm máy vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019. 

Song Joong Ki cẩn trọng trong các phát ngôn liên quan đến mùa 2 Biên niên sử Arthdal 

ẢNH: POSTER PHIM

Tuy nhiên, số khác lại tin tưởng chia sẻ của tài khoản Cafemynz và phấn khích cho rằng mùa 2 của tác phẩm đang âm thầm quay. Trước các quan điểm này, những hình ảnh phim trường Biên niên sử Arthdal của Cafemynz đã biến mất. Phía đoàn làm phim, nhà sản xuất, nhà phát hành hay các diễn viên đều không lên tiếng phản hồi.
Thực tế, việc Biên niên sử Arthdal âm thầm quay mùa 2 vào thời điểm này có phần bất khả thi. Vì trên các tài khoản chính thức của Biên niên sử Arthdal đều chưa đưa tin tức gì về chuyện thực hiện mùa tiếp theo trong năm nay. Riêng nam diễn viên chính là Song Joong Ki cũng cho hay bản thân còn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về mùa 2 của phim. Mỹ nam 36 tuổi nói thêm với SBS Entertainment News: “Tôi không ở vị trí của công ty sản xuất Biên niên sử Arthdal, nên rất khó phát biểu vì sợ bị hiểu lầm”.

Hình ảnh được cho là trường quay của Biên niên sử Arthdal mùa 2

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Trong Biên niên sử Arthdal, Song Joong Ki cùng lúc đóng hai vai Eun Sum và Sa Ya. Ngoài Song Joong Ki, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Won Suk còn quy tụ dàn sao Hàn đình đám như Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin, Go Bo Gyeol, Yang Kyung Won… Mùa đầu tiên bộ phim được chia làm 3 part (phần nhỏ) ra mắt giữa năm 2019 và nhận khen chê trái chiều.
Tháng 6 năm ngoái, nhà đài tvN thông báo mùa 2 Biên niên sử Arthdal đáng lẽ khởi quay từ nửa cuối năm 2020 đành phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Phía nhà sản xuất bộ phim cũng nhấn mạnh công ty đang xem xét các phương án cũng như thảo luận lịch quay cho dự án này. Từ đó đến nay, phía bộ phim chưa có động tĩnh gì thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.