Rihanna tung ảnh bán nude, dùng tay che vòng 1

17/02/2021 10:11 GMT+7

Nhiều người cho rằng màn khoe ngực của Rihanna là lố lăng nhưng vẫn có ý kiến ủng hộ sự tự tin và phóng khoáng của nữ ca sĩ.

Ngày 16.2, Rihanna khiến Instagram "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 căng tròn. Nữ ca sĩ nổi tiếng diện chiếc quần màu tím của hãng nội y do chính cô thành lập - Savage x Fenty cùng loạt phụ kiện đắt tiền bao gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn và bông tai tông màu tím pastel ấn tượng. Trong ảnh, Rihanna thả rông vòng 1 và dùng tay che vùng nhạy cảm. Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết của Rihanna nhận về hơn 9 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận của khán giả.
Nữ ca sĩ người Barbados sở hữu thân hình

Nữ ca sĩ người Barbados sở hữu thân hình "bốc lửa"

Ảnh: Instagram NV

Dù Rihanna theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ kể từ khi mới hoạt động âm nhạc nhưng bức ảnh trên vẫn thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng giọng ca người Barbados khoe thân quá đà bởi vòng 1 của cô gần như lộ hết ra ngoài: "Phản cảm quá", "Fan của cô cũng có nhiều trẻ vị thành niên đấy", "Làm ơn hãy làm mờ hoặc sử dụng tính năng hạn chế nội dung nhạy cảm"... Tuy nhiên vẫn có khán giả bênh vực Rihanna, đồng thời dành nhiều lời khen cho thân hình tuổi 33 của cô: "Tôi thích làn da nâu bóng cùng bờ vai rắn chắc ấy", "Ấn tượng thật", "Quá hoàn hảo, thật ghen tị với Rihanna"...
 Rihanna từng

Rihanna từng "nghỉ chơi" Instagram vì mạng xã hội này yêu cầu cô xóa ảnh ngực trần

Ảnh; chụp màn hình

Năm 2014, Rihanna từng bị Instagram "sờ gáy" vì vi phạm luật đăng ảnh khỏa thân. Cô khoe với các fan hình chụp ngực trần cho tạp chí Pháp Lui trên Instagram. Trước đó, nữ ca sĩ cũng hào hứng chia sẻ ảnh nhạy cảm chụp cho Vogue Brazil số tháng 5.2014. Đăng quá nhiều nội dung 18+, Rihanna bị Instagram cảnh báo và kiến nghị gỡ bỏ. Cô thực hiện yêu cầu của "ông lớn" mạng xã hội này, đồng thời chuyển sang sử dụng Twitter để tiếp tục sở thích khoe ảnh nóng.
Bước sang năm 2021, khán giả hy vọng rằng mỹ nhân 33 tuổi sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ 9 của mình có tên R9. Trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue, giọng ca đình đám cho biết sản phẩm mới lấy cảm hứng từ dòng nhạc reggae. 2021 cũng đánh dấu cột mốc 5 năm album gần nhất của cô là Anti ra đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.