Red Velvet bị đài SBS cắt sóng sau scandal của Irene

02/11/2020 15:24 GMT+7

Sáng 2.11, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin 3 tiết mục của nhóm nhạc đình đám Red Velvet là Psycho, Bad boy, Umpah Umpah đều bị cắt khi chương trình Ontact 2020 Gangnam Festival được phát trên SBS.

Cụ thể, chương trình Ontact 2020 Gangnam Festival quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đã được diễn ra vào ngày 18.10 nhưng sau thời gian chỉnh sửa, biên tập, nhà đài mới chính thức phát sóng vào tối 1.11. Được biết, lịch trình cuối cùng của Red Velvet sau khi Irene vướng scandal chửi bới, miệt thị biên tập viên kiêm stylist chính là biểu diễn trên sân khấu sự kiện này.
Red Velvet bị nhà đài SBS cắt tiết mục scandal của Irene

Nhóm biểu diễn 3 ca khúc hit ở Ontact 2020 Gangnam Festival.

Ảnh: News1

Động thái trên của SBS khiến khán giả bàn tán xôn xao. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng chính vì sự việc ồn ào giữa Irene và biên tập viên Kang Kook Hwa nên SBS mới quyết định cắt bỏ màn trình diễn của Red Velvet. Trên Naver, Pann, làn sóng kêu gọi Irene rời nhóm càng thêm dữ dội sau khi sự việc này xảy ra, đặc biệt là các ReVeLuv (tên fandom của Red Velvet). "Chỉ vì 1 người mà cả nhóm bị đối xử không ra gì", "Irene hãy mau rút khỏi Red Velvet, đừng mặt dày ở lại khiến người khác bị ảnh hưởng", "Ai cũng biết các cô gái tham gia chương trình mà, thái độ gì vậy SBS?", "Thiếu tôn trọng nghệ sĩ lẫn fan"... là bình luận của khán giả.
Red Velvet bị nhà đài SBS cắt tiết mục scandal của Irene

Irene xinh đẹp trên sân khấu.

Ảnh: Osen

Trước sự phẫn nộ của người hâm mộ Red Velvet, SBS đã đưa ra phản hồi vào sáng cùng ngày nhằm xoa dịu dư luận. Chia sẻ với truyền thông, nhà đài này cho biết lý do chính khiến tiết mục của nhóm nhạc đến từ SM Entertainment bị cắt bỏ là vì thời lượng phát sóng trên truyền hình được phân bổ ngắn hơn thời gian diễn ra trực tiếp. Vì Red Velvet là nghệ sĩ biểu diễn cuối cùng nên màn trình diễn của họ bị cắt bỏ và chuyển qua phần kết ngay lập tức. "Toàn bộ Ontact 2020 Gangnam Festival cũng đã bị rút ngắn. Chúng tôi hy vọng khán giả có thể thông cảm cho vấn đề này", trích thông cáo báo chí của SBS.
Đây không phải là lần đầu tiên Irene bị "tẩy chay". Chỉ thời gian ngắn sau khi scandal của cô nổ ra, các nhãn hàng mà nữ ca sĩ thần tượng đang đảm nhận vai trò đại sứ đã gỡ bỏ toàn bộ ảnh quảng cáo của cô. Ngoài ra, Red Velvet đã hủy toàn bộ lịch trình tại Korean Culture Festival 2020 dù nhóm là đại sứ Hallyu toàn cầu của sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.