Rapper người Anh mất trắng hàng trăm tỉ vì đầu tư vào tiền ảo

18/07/2021 19:27 GMT+7

Nam rapper KSI chi 2 triệu bảng Anh cho Bitcoin , kiếm được khoản lợi nhuận gấp hơn 3 lần nhưng rồi mất sạch vì sự biến động không lường trước. Anh cảnh báo mọi người hãy cẩn trọng, tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư vào tiền ảo.

Theo Mirror hôm 17.7, rapper kiêm YouTuber nổi tiếng người Anh muốn khối tài sản của mình sinh lời nên đã cố gắng đầu tư vào Bitcoin với số tiền 2 triệu bảng Anh (hơn 63 tỉ đồng). Khi đồng tiền ảo này đạt mức tăng kỷ lục, anh đã kiếm được 7 triệu bảng Anh (gần 222 tỉ đồng) nhưng rồi mất trắng vài tuần sau đó. KSI cảm thấy hối hận vì đã không tìm hiểu kỹ loại hình đầu tư này trước khi đổ tiền vào.
Nam nghệ sĩ sinh năm 1993 chia sẻ trải nghiệm cay đắng của mình trong chương trình Podcast Private Part: “Tôi đã đầu tư 2 triệu bảng Anh vào Bitcoin trong khoảng tháng 11, 12 năm ngoái. Tôi đã kiếm được 7 triệu bảng sau đó nhưng giờ thì mất sạch. Đó là một bài học đáng nhớ và tôi đã phải trải nghiệm nó”. KSI thừa nhận: “Lẽ ra tôi phải nghiên cứu kỹ về thế giới tiền ảo và hoàn toàn hiểu được nó”. Anh tiết lộ bên cạnh việc thua lỗ hàng triệu bảng, bản thân gặp không ít khó khăn sau sự cố Bitcoin.

KSI sớm vượt qua sự cố đầu tư thua lỗ để tập trung vào âm nhạc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, KSI đã dần chấp nhận màn đầu tư thất bại này và tâm sự hiện tại không quá buồn về khoản thua lỗ kể trên. “Chẳng có ích gì khi bạn khóc vì mọi chuyện thất bại. Tôi may mắn có số tiền 7 triệu bảng nhưng đáng lẽ bản thân cần thông minh hơn và rút lui đúng lúc”, nghệ sĩ trẻ bộc bạch.
Bỏ màn đầu tư may rủi trên Bitcoin, KSI hi vọng bản thân sẽ thành công hơn trong chặng đường âm nhạc sắp tới. Nghệ sĩ đa năng này vừa tung album thứ hai All Over The Place vào hôm 16.7. Rapper hi vọng sản phẩm tâm huyết này sẽ theo kịp thậm chí vượt xa “đứa con tinh thần" đầu tay - Dissimulation, album đạt vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng album ở Anh năm ngoái.
KSI (tên thật Olajide Olayinka Williams Olatunji) sinh năm 1993, anh là nam rapper, võ sĩ, YouTuber nổi tiếng tại xứ sở sương mù. Ngôi sao 28 tuổi bắt đầu xây dựng tầm ảnh hưởng trên YouTube từ năm 2009. Tính đến tháng 3.2021, KSI đã thu hút hơn 34 triệu lượt đăng ký cùng hơn 8 tỉ lượt xem trên hai kênh YouTube của mình. Năm 2020, rapper gốc Phi gây chú ý khi tung ra album phòng thu đầu tay Dissimulation và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, bao gồm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng album của Anh. Theo Mirror, KSI hiện sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu bảng Anh (hơn 634 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.