Rapper Mỹ bị bắt khi dự tuần lễ thời trang vì tàng trữ chất cấm

09/07/2021 18:07 GMT+7

Theo New York Post , rapper Lil Baby vừa bị bắt hôm 8.7 (giờ địa phương) trong thời gian tham dự Tuần lễ thời trang Paris vì dính đến cần sa.

Khoảng 16 giờ 50 phút chiều 8.7 tại đại lộ Montaigne ở Paris (Pháp), cảnh sát địa phương bất ngờ kiểm tra một chiếc xe có mùi cần sa nồng nặc và phát hiện 20g chất cấm trong đó. Lil Baby và bạn chung xe lập tức bị cảnh sát bắt giữ, ngôi sao bóng rổ James Harden đi cùng nhóm với họ không hiểu chuyện gì xảy ra nên đã chạy đến can thiệp và bị kiểm tra. Tuy nhiên, anh được thả vì không có mặt trên chiếc xe chứa hàng cấm đồng thời cảnh sát không phát hiện Harden tàng trữ cần sa. Phía văn phòng công tố Paris tiết lộ với CNN rằng Lil Baby và bạn đang phải chịu điều tra vì tình nghi vận chuyển cần sa trái phép.

Vụ bắt giữ gây xôn xao trên phố, nhiều người đi đường đã quay lại và đăng lên mạng vì có sự xuất hiện của James Harden (áo nâu)

ẢNH: MEGA

Những ngày qua, Lil Baby và James Harden đến Pháp tham dự Paris Fashion Week. Hôm 7.7, họ cùng nhau xuất hiện tại sự kiện của hãng Balenciaga. Hiện phía rapper 26 tuổi chưa đưa ra phản hồi liên quan đến vụ bắt giữ tại Pháp.
Lil Baby (tên thật: Dominique Armani Jones) là rapper nổi tiếng đến từ Atlanta (Mỹ) và nhận 3 đề cử Grammy kể từ khi gia nhập làng giải trí hồi 2016 đến nay. Trước Lil Baby, nam ca sĩ người Mỹ Chris Brown cũng từng bị bắt tại Pháp vào dịp Tuần lễ thời trang Paris hồi 2019 để điều tra về cáo buộc hiếp dâm và nghi vấn sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.