Rapper Iggy Azalea xác nhận đã sinh con đầu lòng

11/06/2020 12:44 GMT+7

Khuya 10.6, nữ rapper người Úc phấn khởi thông báo trên Instagram rằng cô đã lên chức mẹ của một bé trai.

Sau một thời gian dài im lặng trước tin đồn mang thai, Iggy Azalea nay đã sẵn sàng công bố cho thế giới biết niềm tự hào khi được làm mẹ.
Chủ nhân “hit” Fancy cho biết cô và bạn trai Playboi Carti đã chào đón con trai đầu lòng vào đầu năm nay. Nữ rapper hạnh phúc viết trên mạng xã hội: “Tôi đã có một bé trai. Tôi đã chờ đến đúng thời điểm để có thể chia sẻ tin vui này đến với các bạn. Nhưng dường như thời gian càng trôi qua, tôi lại càng lo lắng khi công bố sự kiện lớn lao này. Tôi muốn bảo vệ sự riêng tư cho cuộc sống của con trai mình. Nhưng tôi cũng muốn thông báo rõ ràng rằng sự hiện diện của bé không phải là một bí mật. Tôi yêu con nhiều hơn những gì ngôn từ có thể diễn tả”.

Trên mạng xã hội, nữ rapper liên tục khoe ảnh đường cong nóng bỏng, không có ảnh nào chụp trong thời gian mang thai

Ảnh: Chụp màn hình

Iggy Azalea và Playboi Carti phải lòng nhau từ mùa hè năm 2018. Trải qua không ít sóng gió, thậm chí tuyên bố chia tay vào cuối năm 2019 nhưng họ vẫn quay về bên nhau không lâu sau đó. Hồi đầu tháng 5.2020, TMZ còn phát hiện Playboi Carti đi tậu siêu xe, nhưng anh lại chọn một mẫu xe chuyên dành cho gia đình. Phía sau xe còn có chỗ để lắp đặt ghế cho trẻ em. Sự việc này khiến dân mạng xôn xao đồn đoán rằng cặp đôi vàng trong làng rap đã có con chung. Tuy nhiên, Iggy Azalea và Playboi Carti chưa bao giờ lên tiếng về việc này.
Rapper Iggy Azalea thú nhận đã sinh con trai đầu lòng

Iggy Azalea và bạn trai Playboi Carti

Ảnh: Instagram Playboi Carti

Xuyên suốt thời gian cuối năm 2019, Iggy Azalea vẫn đăng tải những hình ảnh khoe đường cong táo bạo, không có dấu hiệu gì của việc mang thai. Cô thậm chí đăng cả ảnh diện đồ bó sát, để lộ vòng eo hoàn hảo khiến cho dân mạng phải bàn tán liên tục rằng liệu cô đã sinh con hay chưa.
Sau khi thông báo chính thức của nữ rapper được đưa ra, nhiều người hâm mộ đã gửi đến cô lời chúc mừng cũng như chờ đợi cô tiết lộ thêm về tên của đứa trẻ. Tuy nhiên, một số fan bày tỏ thái độ khá lo lắng vì con trai của Iggy Azalea ra đời trong thời điểm Playboi Carti đang vướng vào bê bối liên quan đến tàng trữ vũ khí và ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.