Rapper gốc Việt ném tiền thác loạn trong tiệc sinh nhật

20/11/2020 14:12 GMT+7

Tyga mừng tuổi mới bên cạnh các vũ công thoát y. Bạn trai cũ của Kylie Jenner tạo ra 'cơn mưa' tiền cho các cô gái có mặt trong buổi tiệc.

Theo TMZ, mới đây rapper gốc Việt Tyga đã đến câu lạc bộ thoát y để tổ chức sinh nhật và đăng tải video ăn chơi thác loạn lên tài khoản Instagram cá nhân. "Bắt đầu tuần lễ sinh nhật", rapper 31 tuổi viết. Trong đó, Tyga được bao quanh bởi rất nhiều vũ công nóng bỏng, một số thậm chí còn không mặc áo quần. Những cô gái nhún nhảy theo điệu nhạc và tỏ thái độ thích thú với hành động ném tiền của giọng ca Taste. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video kể trên đã thu hút được hơn 1,6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Tyga là rapper lắm tài nhiều tật.

Ảnh: Instagram NV

Công chúng nhận xét rằng Tyga là một tay chơi thứ thiệt khi tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với quy mô lớn. Tuy nhiên, không ít người chỉ ra rằng toàn bộ khách mời của nam rapper gốc Việt và chính bản thân anh đã không tuân thủ quy định giãn cách xã hội cũng như sử dụng khẩu trang để đảm bảo an toàn trong bối cảnh Covid-19 vẫn còn hoành hành dữ dội ở Mỹ. "Có ai nhận ra rằng virus SARS-CoV-2 vẫn hiện diện không?", "Covid-19 chẳng là gì với anh đúng không?", "Đừng mạo hiểm tính mạng của mình chỉ vì một vài giây phút vui vẻ", "Hình như Tyga muốn mời Covid-19 đến dự tiệc chung hay sao?"... là những bình luận của cư dân mạng.
apper gốc Việt ném tiền trong tiệc sinh nhật, tụ tập đông người mùa Covid-19

Tyga vung tiền trong câu lạc bộ thoát y

Ảnh: cắt ra từ video

Scandal của Tyga xảy ra chỉ vài tuần sau khi Kim Kardashian và Kendall Jenner bị chỉ trích vì tổ chức tiệc tùng tương tự. Chính vì thế, nam rapper gốc Việt càng hứng chịu làn sóng giận dữ của khán giả nặng nề hơn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Florida không bị hạn chế bởi bất cứ lệnh cấm nào. Vào ngày 25.9, Thống đốc bang Florida - Ron DeSantis đã cho phép nhà hàng, quán bar mở cửa trở lại và hoạt động hết công suất sau thời gian dài đóng cửa vì đại dịch.
apper gốc Việt ném tiền trong tiệc sinh nhật, tụ tập đông người mùa Covid-19

Tyga lúc còn hẹn hò với Kylie Jenner

Ảnh: Reuters

Tyga sinh năm 1989, tên thật là Michael Ray Nguyen Stevenson. Anh có cha là người Jamaica, mẹ là người Việt Nam. Theo đuổi nhạc rap từ năm 2007, Tyga sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Taste, Ayo, Still Got It, The Motto... Năm 2011, Tyga được đề cử giải Grammy cho hạng mục Màn kết hợp nhạc Rap xuất sắc nhất cho ca khúc Deuces cùng với Chris Brown và Kevin McCall. Anh xác nhận hẹn hò với Kylie Jenner năm 2015. Sau nhiều lần hợp rồi tan, cặp sao chính thức đường ai nấy đi vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.