Rapper đình đám Trung Quốc bị 'bóc phốt' ngủ với 73 cô gái

04/06/2021 15:23 GMT+7

Young Jack - nam rapper có sự nghiệp đang lên như 'diều gặp gió' vướng phải bê bối tình ái khiến danh tiếng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Mới đây Sina đưa tin Young Jack (Mãn Thư Khắc), rapper nổi tiếng Trung Quốc bị "khui" đời sống tình ái phức tạp. Theo đó, một cô gái đã đăng tải nhiều đoạn chat giữa cô và Young Jack lên mạng xã hội đính kèm những hình ảnh giường chiếu của cả hai để khẳng định nam rapper có thời gian qua lại với cô.

Hình ảnh của Young Jack trong khách sạn bị một trong những người tình của anh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội

Ảnh: chụp màn hình/Weibo NV

Trong tin nhắn, Young Jack kể rằng mình đã có quan hệ tình dục với 73 phụ nữ, hầu hết là người hâm mộ của anh. Không những thế, nam rapper còn dụ dỗ cô gái này hút thuốc lá điện tử có tẩm ma túy. Người tung tin cho biết Young Jack thường nói dối rằng anh độc thân chưa có người yêu để lừa những phụ nữ nhẹ dạ lên giường nhưng thực ra nghệ sĩ sinh năm 1990 là kẻ "bắt cá nhiều tay".
Không để sự việc thêm ồn ào, công ty quản lý của Young Jack lên tiếng phủ nhận việc chủ nhân hit Chậm nhiệt sử dụng ma túy cũng như có đời sống cá nhân trụy lạc vào chiều ngày 3.6. "Chúng tôi sẽ ủy thác cho luật sư giải quyết tin đồn không có căn cứ nhằm xúc phạm, vu khống và bôi nhọ danh tiếng của Young Jack", phía nam rapper cho biết. Ngoài ra, Mãn Thư Khắc cũng đã chủ động đi xét nghiệm, tiến hành kiểm tra toàn diện và nhận được kết quả âm tính với ma túy. Dù vậy, đông đảo khán giả vẫn vô cùng bất ngờ trước thông tin Young Jack "ngủ" với 73 phụ nữ trong lúc có bạn gái.
Young Jack bước chân vào làng giải trí năm 2009 với album Young Jack. Cùng năm đó, anh thành lập nhóm D2.Hardware cùng G.Mouse. Tuy nhiên, tên tuổi của Young Jack chỉ được khán giả biết đến sau khi chiến thắng một cuộc thi hát vào năm 2012. Đến năm 2018, nam rapper tham gia The Rap of ChinaNgô Diệc Phàm, Phan Vỹ Bá làm huấn luyện viên và thu hút lượng lớn người hâm mộ sau chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.