Quỳnh Nga: '10 năm chìm đắm vào yêu đương, tôi thấy lãng phí'

09/06/2020 18:35 GMT+7

Trong chương trình Lời tự sự, Quỳnh Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Trong đó, cô đặc biệt trầm tư khi nhắc lại cuộc ly hôn với Doãn Tuấn.

Mới đây, chương trình Lời tự sự lên sóng với khách mời là nữ diễn viên Quỳnh Nga. Diễn viên Về nhà đi con đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư, khoảng thời gian cô tạm dừng nghệ thuật để lo cho gia đình và quyết định quay trở lại đóng phim sau khi ly hôn người mẫu Doãn Tuấn.
Quỳnh Nga chia sẻ cô xuất phát điểm là một ca sĩ và đến với điện ảnh như một cơ duyên may mắn, các vai diễn đều đến rất bất ngờ. Quỳnh Nga nói rằng mình đến với điện ảnh là người tay ngang, làm hoàn toàn do bản năng nhưng lại giúp cô đến gần với người hâm mộ hơn. “Tôi luôn muốn cống hiến, dành hết cho nghệ thuật vì đã có một quãng thời gian tôi bỏ phí nó, bây giờ tôi cảm thấy hơi tiếc một chút. Vậy nên bây giờ tôi phải chăm chỉ hơn, cống hiến đến lúc không còn sức nữa thì thôi”, người đẹp tâm sự.

Trong cuộc trò chuyện với MC Phí Linh, diễn viên Quỳnh Nga đã có những tâm sự về cuộc sống, sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Thời điểm năm 19 tuổi, nữ diễn viên đóng vai Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim. Quỳnh Nga cho biết lúc đó, sức mạnh của truyền thông đã “ghê gớm” còn bản thân cô là một cô gái chưa biết gì về môi trường showbiz, chưa biết cách trả lời phỏng vấn báo chí, cách đáp trả dư luận. Nữ diễn viên sinh năm 1988 thú nhận từng cảm thấy khá mệt mỏi ở thời điểm đó vì chỉ có một mình, không biết phải làm gì, không có quản lý hỗ trợ. Bây giờ khi nhìn lại, Quỳnh Nga thấy có những bài phỏng vấn trả lời quá non.

Quỳnh Nga thú nhận bản thân từng mải yêu mà không chú ý gì đến công việc và bạn bè xung quanh

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên chia sẻ thời điểm đóng vai Vũ Vũ, cô được rất nhiều khán giả yêu mến. Nhưng đến khi đóng phim Về nhà đi con thì hoàn toàn ngược lại. Bản thân Quỳnh Nga cũng chưa bao giờ nghĩ vai diễn đó lại bị ghét đến mức như vậy. “Nhiều khán giả gặp tôi ở ngoài còn hỏi vì sao lại nhận vai như thế. Bố mẹ cho ăn học đàng hoàng mà sao lại đóng vai như thế hả con. Tôi không biết phải trả lời thế nào luôn. Ngay cả người trong họ hàng tôi còn ý kiến, bảo tôi không được nhận vai như thế nữa. Nhưng nếu không có những nhân vật như Nhã làm sao có phim lên cao trào, làm sao phim có hai sự đối lập để mọi người yêu nhân vật chính nhiều hơn. Dù thế nào thì đây cũng là một nhận vật góp công giúp Về nhà đi con thành công, tạo nên thương hiệu một bộ phim quốc dân”, cô nói.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thời điểm còn mặn nồng

Ảnh: TL

Nói về cuộc sống và chuyện tình cảm của bản thân, Quỳnh Nga tâm sự phụ nữ sau khi trải qua biến cố thì mới có thêm kinh nghiệm, sự từng trải trong cuộc sống. Cô chia sẻ: “10 năm trước, tôi vô tư, nghĩ là làm, cả yêu cũng như vậy, tôi làm theo con tim của mình. Lúc đó tôi không có lý trí, không quan tâm nhưng bây giờ sẽ khác. Thời điểm bây giờ, việc quan trọng nhất không phải là tìm cho mình một người nào đó ở bên cạnh, mà là cảm xúc của mình sẽ như thế nào nếu ở bên một ai đó, mình có thực sự hạnh phúc không. Khi trải qua một biến cố lớn về gia đình, trải qua nhiều buồn vui, thời điểm này, tôi vui và hạnh phúc về sự độc lập, tự do của mình”.
Quỳnh Nga kể khoảng thời gian kết hôn, cô cảm thấy hạnh phúc với tổ ẩm của mình nên không cần chứng minh thêm gì trong công việc. Đó là lý do cô bỏ hết mọi thứ chỉ tập trung chăm sóc gia đình. Nhưng trong một ngày, cô chợt tỉnh giấc và tự hỏi tại sao lại bỏ phí đam mê của mình. Nữ diễn viên Sinh tử nói thêm trong thời gian trục trặc hôn nhân, cô và chồng cũ vẫn tôn trọng lẫn nhau, cho nhau khoảng thời gian nhất định để suy nghĩ về đối phương. Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Nga khẳng định cô và người kia vẫn rất tôn trọng nhau và đến bây giờ vẫn là những người bạn.

Nữ diễn viên cho biết cô sẵn sàng đón nhận tình yêu mới trong tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

“10 năm chìm đắm vào yêu đương tôi thấy lãng phí, vì tôi không biết cách vừa yêu, vừa làm mà chỉ mải yêu thôi. Bây giờ tôi không yêu nữa nên tập trung cho công việc, học tập, bạn bè. Tôi có hội anh chị em nghệ sĩ khá thân với nhau, đã có những buổi tâm sự thâu đêm, tôi từng khóc trong những lần đó khi nói về cuộc sống bấp bênh của mình. Nếu ngày trước tôi lý trí như bây giờ thì mọi việc có lẽ sẽ khác, kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Bình thường mọi người sẽ thấy tôi rất mong manh, yếu đuối, lúc nào cũng muốn được bao bọc. Tôi lúc trước là như thế, nhưng bây giờ tôi thấy mình bất cần, mạnh mẽ quá nên tôi càng phải tự lập, một mình. Đôi khi tôi thấy cũng vất vả nhưng không sao cả”, cô tâm sự.
Nói về những tin đồn tình cảm với diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết cô bất ngờ và sốc vì nó không phải là sự thật. Nữ diễn viên thẳng thắn: “Tại sao mọi người cứ gắn cho tôi là phải có bạn trai? Tại sao phụ nữ không được độc thân, độc lập mà phải có bạn trai? Bản thân tôi thời điểm ngày xưa, nếu như không có bạn trai tôi sẽ rất buồn, nhưng bây giờ tôi thấy quá bình thường. Tôi từng trải qua khoảng thời gian hạnh phúc, đau khổ, dằn vặt… vậy tại sao phải có bạn trai? Một ngày nào đó, khi yêu tôi sẽ công khai. Trong tương lai, nếu như duyên đến, tôi sẽ nhận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.