Quỳnh Lam đi đường quyền điêu luyện khiến Lê Dương Bảo Lâm sửng sốt

06/07/2020 12:24 GMT+7

Trở thành khách mời tập 7 Ơn giời cậu đây rồi , Quỳnh Lam hóa thân ninja vào phòng của trưởng phòng Trường Giang và phó phòng Lê Dương Bảo Lâm. Nữ diễn viên gây ấn tượng với màn đi đường quyền, múa kiếm vô cùng chuyên nghiệp.

Bước vào căn phòng của Trường Giang, Quỳnh Lam liên tục bị thử thách bởi những tình huống vừa éo le vừa lâm li bi đát. Cô hóa thân thành nữ ninja sát thủ đem lòng yêu người cùng môn phái. Suýt hạ độc nhầm người yêu, Quỳnh Lam bị Trường Giang quy vào tội phản bội. Chưa dừng lại ở đó, cô còn phát hiện ra tù nhân môn phái đang bắt giữ chính là em trai ruột của mình. Cuối cùng, nữ diễn viên còn bị đặt vào thế khó xử khi vướng vào mối tình tay ba với Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm. Thử thách dồn dập ùa đến khiến cho Quỳnh Lam hết sức bất ngờ, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn xử lí thông minh từng tình huống một.

Vì là con nhà võ nên Quỳnh Lam đi đường quyền rất điêu luyện khiến Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Khi “đại ca” ninja Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện, anh còn yêu cầu Quỳnh Lam phải đi đường quyền cho anh xem. Tưởng rằng tình huống này sẽ làm khó cho Quỳnh Lam nhưng không ngờ rằng đi đường quyền lại chính là sở trường của nữ diễn viên. Trước đó, Quỳnh Lam đã tiết lộ cô là con nhà võ. Vì có bố là võ sư nên Quỳnh Lam đã được học võ ngay từ nhỏ. Thế nên ngay khi nhận được yêu cầu của Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Lam thể hiện kĩ năng võ thuật của mình vô cùng ấn tượng. Khí chất mạnh mẽ, sự dứt khoát trong từng đường kiếm, bước đi của nữ diễn viên khiến cho Lê Dương Bảo Lâm không khỏi ngạc nhiên và vô cùng thán phục. Sự “lợi hai” của Quỳnh Lam đã đưa đến một cái kết đầy bất ngờ cho căn phòng của Trường Giang khi mà cả hai nhân vật của trưởng phòng và phó phòng đều tìm đến con đường quyên sinh, không còn ai để điều hành phòng nữa.

Vào phòng của Trường Giang, Quỳnh Lam liên tục bị đưa vào những tình huống éo le nhưng cô vẫn xử lí khôn khéo

Ảnh: BTC

 
Đến với Ơn giời cậu đây rồi, Quỳnh Lam thú nhận đây là chương trình khiến cho cô phải e dè nhất khi tham gia. Nữ diễn viên sợ rằng mình sẽ không đủ “mặn mà” để có thể ứng biến các tình huống và mang lại nụ cười cho khán giả. Đêm trước khi đi quay chương trình, Quỳnh Lam còn run đến mức không ngủ được. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn quyết định tham gia chương trình để chiến thắng nỗi sợ của chính bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.