Quỳnh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại sau sóng gió hôn nhân

24/06/2020 20:04 GMT+7

Chưa vội tìm người mới, bản thân Quỳnh Chi cũng cho rằng sẽ khó có người đàn ông thấu hiểu hay đủ kiên nhẫn để có thể bên cạnh một người phụ nữ bận rộn như cô.

Mới đây, MC Quỳnh Chi có dịp bắt tay cùng nhà thiết kế Minh Châu giới thiệu những mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, diễn viên Chị trợ lý của anh khiến nhiều người trầm trồ khi hóa thân thành cô dâu với vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút trong ngày trọng đại.
Không thể phủ nhận rằng việc khoác lên những mẫu áo dài được may, đính kết cầu kỳ giúp hình ảnh của nữ diễn viên trở nên nữ tính hơn khi xuất hiện trước ống kính. Đây cũng là lần hiếm hoi Quỳnh Chi quyết định chụp ảnh cho một bộ sưu tập mới bởi tình yêu dành cho áo dài luôn “cháy" trong mình. 

Sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng không tì vết, bà mẹ một con trở nên lung linh hơn khi diện những mẫu áo dài mang màu sắc đỏ

Ảnh: Bảo Lê

Cũng trong dịp này, Quỳnh Chi có dịp trải lòng về cuộc sống của mình sau những sóng gió tình cảm. Hot girl đình đám một thời cho biết hiện tại cô dành thời gian cho công việc để có được nguồn kinh tế ổn định lo cho cuộc sống, đặc biệt là để dành cho con trai. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật song người đẹp vẫn dành thời gian để thăm và chăm sóc con đang du học ở Mỹ. “Bất kỳ một người phụ nữ nào, dù có thành đạt bao nhiêu thì sẽ luôn có một nơi để hướng về đó chính là những đứa con. Ở thời điểm hiện tại, một trong những lý do tôi quyết định kinh doanh là vì con, bởi cần phải đầu tư một khoảng tiền cho việc đi lại thăm bé. Tất cả những gì tôi làm ở thời điểm hiện tại cũng vì muốn con tôi được hạnh phúc. Chi gọi cho bé mỗi ngày để hiểu con, gần gũi với con hơn. Công việc và con trai là hai thứ chiếm nhiều thời gian một ngày của Chi nhất", cô cho hay.

Người đẹp Quỳnh Chi vừa giữ được nét truyền thống song vẫn tôn lên sự hiện đại, sắc sảo của một người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống

Ảnh: Bảo Lê

Quỳnh Chi cho biết bản thân cô là một người ham học hỏi và không ngừng nỗ lực tiếp thu để có được những thành công nhất định trong kinh doanh. Với cô, đây là thời điểm mà hot girl tập trung “toàn tâm toàn lực" cho công việc, những dự án cá nhân nên không có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm. Bản thân Quỳnh Chi cũng cho rằng sẽ khó có người đàn ông thấu hiểu hay đủ kiên nhẫn để có thể bên cạnh một người phụ nữ bận rộn như cô. “Tôi quan niệm rằng ở xã hội hiện đại thì việc một người phụ nữ tập trung kinh doanh và thành công không còn xa lạ nữa. Có nguồn kinh tế ổn định song vẫn dành thời gian cho con trai là hạnh phúc giản dị mà tôi mong muốn có được sau sóng gió", cô nói.

Quỳnh Chi chưa mặn mà tìm bến đỗ mới

Ảnh: Bảo Lê

"Mình chỉ muốn chia sẻ, đời sống của một con người có những khoảnh khắc thật khổ sở. Nhưng hãy cứ bước tiếp, đôi khi phải lạnh lùng và nuốt nước mắt vào trong, miễn sống không sai, hạnh phúc và những gì xứng đáng với sự mạnh mẽ của chúng ta sẽ tới", cô trải lòng.
Cuối năm 2015, MC Quỳnh Chi và chồng thiếu gia ly hôn trong ồn ào. Thời điểm đó, nữ MC sinh năm 1990 cho biết cô đã trở về với cuộc sống độc thân và thất bại trong việc giành quyền nuôi con trai Gia Phúc với chồng cũ. Mới đây, Quỳnh Chi chia sẻ con trai hiện 8 tuổi, sống cùng ba và bà nội ở Mỹ đã vài năm. Cô thừa nhận thời gian đầu vẫn chưa quen với việc con trai sống xa mẹ, nhưng không thể phủ nhận bé Gia Phúc đang được học tập và phát triển rất tốt cùng bố ở nước ngoài. Cô luôn cố gắng giữ liên lạc để con trai dù ở xa vẫn cảm nhận được tình cảm của mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.