'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bức xúc khi bị vu khống gọi khán giả là 'rác rưởi'

07/07/2021 13:06 GMT+7

Chia sẻ với Thanh Niên, Phương Oanh bức xúc khi việc đáp trả một anti fan của cô bị các trang mạng cắt ghép và đưa tin sai sự thật.

Vừa qua, khi Phương Oanh chia sẻ về một cảnh quay trong phim Hương vị tình thân, bên cạnh những lời khen và ủng hộ từ khán giả, có một số bình luận chê bai diễn xuất của cô. Thậm chí, có người còn dùng cả từ ngữ tục tĩu, chê bai nữ diễn viên đóng tệ và không ngại đáp trả những khán giả bênh vực cô bằng nhiều lời lẽ xúc phạm.Trước tình huống này, Phương Oanh đã thẳng thắn đáp trả anti fan. Vì quá bức xúc, nữ diễn viên để lại bình luận: "Phải block loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn".
Sau bình luận của Phương Oanh, một số trang tin viết rằng nữ diễn viên gọi khán giả là "rác rưởi" khiến cô bị hiểu lầm và nhận không ít chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Vì quá bức xúc trước thông tin sai lệch, nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Oanh xin được hỏi là, anti fan vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất thì có phải là "rác rưởi" không? Có đáng bị block để dọn dẹp không?".

Phương Oanh vào vai Phương Nam trong phim Hương vị tình thân đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Ảnh: FBNV

Diễn viên Quỳnh búp bê cho biết cô không hề muốn nói lại chuyện này nhưng khi bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản, vu trắng cho mình nói khán giả là "rác rưởi", cô quyết định phải lên tiếng. Nữ diễn viên tuyên bố: "Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".
Dòng trạng thái của Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ đồng tình trước những chia sẻ của cô. Bên cạnh đó, các fan cho rằng Phương Oanh không nên bận tâm quá nhiều trước những "lời ong tiếng ve" từ anti fan. Một khán giả bình luận: "Em ủng hộ chị phản kháng như thế vì chẳng lẽ người ta chửi mình mình lại vào cảm ơn à, nghệ sĩ cũng là con người thôi. Không phản bác lại nó lại nghĩ mình hiền quá". Một tài khoản bày tỏ: "Chị ơi có fan thì cũng có anti fan mà, nhưng em nghĩ chị cũng không cần dành thời gian trả lời mấy kẻ đó đâu. Thời gian ấy chị trả lời những người yêu mến chị như tụi em nè. Ai ăn nói thô tục trong Facebook mình thì chị cứ xóa với block là xong".

Nữ diễn viên khẳng định mình cống hiến cho nghệ thuật cũng là vì khán giả thì không lý gì lại chửi khán giả là "rác rưởi"

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Thanh Niên, Phương Oanh cho biết bản thân không ít lần là nạn nhân của các trang mạng khi đưa thông tin, hình ảnh của cô mà không kiểm chứng. Bên cạnh đó, nhiều trang tin còn cắt ghét hình ảnh, từ ngữ để câu view khiến cô bị ảnh hưởng. "Nhiều khán giả không đọc nội dung bài mà chỉ lướt sơ qua, đọc tít và hiểu theo nghĩa đó thôi. Thậm chí nhiều trang tin, ngay cả trong bài vẫn còn cắt ghép và xuyên tạc nội dung. Nhiều người chọn cách im lặng, còn tôi thì chọn cách đáp trả lại. Tôi nghĩ mình không làm gì sai cả thì cần phải lên tiếng để bảo vệ sự thật. Thậm chí tôi còn đang bị vu khống, bị hiểu lầm mà", cô bức xúc.
Theo Phương Oanh, cô cống hiến cho nghệ thuật cũng là vì khán giả thì không lý nào lại chửi khán giả là "rác rưởi" cả. Nữ diễn viên đã định im lặng cho qua chuyện nhưng vì thấy các trang mạng cắt ghép, xuyên tạc nội dung và nói cô "chửi khán giả của mình là rác rưởi". Điều này khiến cô quyết định phải lên tiếng. 

Phương Oanh cho biết cô là một người thẳng thắn và nóng tính nhưng sự thẳng thắn có kiểm soát

Ảnh: FBNV

Phương Oanh chia sẻ: "Như thế là quá ác, họ đang vu khống cho tôi mà. Tại sao lại bảo tôi chửi khán giả của mình, trong khi đó là anti fan mà. Anti fan và khán giả hoàn toàn khác nhau, tại sao lại quy chụp như thế cho tôi. Nếu ai không hiểu chuyện này, họ lại tưởng thông tin đó là thật thì sao. Khán giả của tôi sẽ tổn thương nếu tưởng đó là thật, tôi không bao giờ muốn điều đó. Tôi đáp trả lại anti fan và block họ cũng để bảo vệ lại fan của mình, điều đó là hoàn toàn hợp lý mà. Tôi được sống trong tình yêu thương của khán giả, tôi mang ơn còn không hết thì lý do gì lại ghét bỏ khán giả của mình. Nhưng nếu mình cứ im lặng, mọi người sẽ tin đó là sự thật và nghĩ sai lệch về tôi". 
Giải thích về bình luận gọi anti fan là "rác rưởi", Phương Oanh thẳng thắn: "Với những thành phần quay lưng, thậm chí là ghét mình, vùi dập mình thì mình phải phản ứng lại. Thà họ thể hiện ở những nơi khác, mình không biết thì cũng mặc kệ. Còn đằng này họ vào hẳn Facebook của tôi rồi nói nọ nói kia, đấu tố rồi chửi lại fan của tôi. Những cái đấy diễn ra ngay trước mắt mình, với một người thẳng thắn và nóng tính như tôi thì không thể chịu được. Thà tôi làm gì sai hoặc có gì khuất tất thì còn phải ngó trước ngó sau, tôi chẳng làm gì sai cả. Đằng này bạn ấy lôi tổ tiên của tôi ra để xúc phạm, rồi chửi những người bênh vực tôi thì làm sao mình chịu được. Tôi không văng tục, chửi bậy đã là văn minh rồi, với những thành phần đó, việc tôi dùng những từ ngữ đó vì họ xứng đáng bị như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.