Quỳnh Anh Shyn: 'Tình bạn muốn bền lâu, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau'

22/08/2020 09:19 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim , Quỳnh Anh Shyn chia sẻ quan điểm về cách giữ tình bạn lâu dài. Cô khẳng định muốn tình bạn lâu bền thì không mượn tiền và không nên yêu lại người yêu cũ của nhau.

Chương trình Sao hỏa sao kim vừa giới thiệu teaser tập 3 với dàn khách mời Quang Trung, Quốc Khánh, Thiều Bảo Trang và Quỳnh Anh Shyn. Trong tập này, các nghệ sĩ cùng bàn luận chủ đề "Mình chơi bạn hết lòng, bạn chơi mình hết hồn". 
Trong teaser hé lộ, Hari Won gây bất ngờ khi tiết lộ Trấn Thành thường xuyên nhắn tin, nói chuyện với hội bạn Cờ cá ngựa (Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương) đến tận 2 giờ sáng và không quan tâm đến vợ. “Tưởng chồng mình chỉ yêu thương mỗi mình nhưng không, ngày nào cũng nói chuyện, gặp mặt nhau hội bốn người. Ngày nào không nói chuyện là chết hay sao đó. Lúc trước, tối nào cũng ôm vợ nói chuyện, giờ là ôm Cờ cá ngựa nói chuyện không quan tâm đến vợ”, cô nói.
Bên cạnh đó, tập này còn đem đến những câu hỏi xoay quanh những thói quen của phụ nữ và đàn ông khi thất tình, khi gặp bạn bè... Các câu trả lời mà chương trình đem đến khiến cho chính các đội chơi cũng không thể ngờ tới. Ví dụ những câu “Khi thất tình phụ nữ thường gặp bạn thân để làm gì?” hay “Khi tụ tập với bạn bè, chủ đề yêu thích của đàn ông là gì?”.

Hari Won "tố" bị Trấn Thành bỏ rơi vì mê nói chuyện với Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương

Ảnh: BTC

Khi đề cập đến chuyện “Phụ nữ thường chơi thân với nhau vì có điểm chung nào”, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng tiết lộ: “Có chung người để nói xấu”. Trong khi đó, khi tiết lộ về bạn thân, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô không có bạn thân cùng giới, nếu là bạn thân thì toàn là bạn khác giới. Khi Hari Won hỏi về tình bạn với Thúy Ngân, Lan Ngọc, bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ đây là "bạn thân kiểu… xã hội”.
Ở đề tài thứ hai, "Không muốn mất bạn thì đừng cho bạn mượn tiền", Quỳnh Anh Shyn khẳng định: "Tình bạn muốn chơi với nhau bền, đầu tiên không nên cho mượn tiền, thứ hai không nên yêu lại người yêu cũ của nhau". Ý kiến của người đẹp Hà thành nhận được sự ủng hộ của dàn khách mời chương trình. Hari Won và Lâm Vỹ Dạ liền "mượn sóng truyền hình" công khai đòi nợ. Lâm Vỹ Dạ nêu quan điểm: "Sòng phẳng mới là tri kỷ nên ai đang thiếu tiền tôi hãy trả lại". Hari Won cũng lên tiếng về các khoản nợ của bạn bè Trấn Thành: "Nếu bạn bè thân thiết của anh Trấn Thành có mượn tiền thì hãy trả giùm Hari".

Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn khi nói về chủ đề tình bạn, thu hút sự quan tâm của dư luận

Ảnh: BTC

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, chia sẻ của Quỳnh Anh Shyn trong chương trình khiến nhiều người nghĩ tới mối quan hệ giữa cô và Chi Pu. Cả hai vướng tin đồn "cạch mặt" khi người đẹp sinh năm 1996 đã hủy theo dõi bạn thân Chi Pu trên Instagram. Theo suy đoán từ phía cộng đồng mạng, cả hai nghi ngờ xảy ra mâu thuẫn khi Quỳnh Anh Shyn phát hiện giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang hẹn hò với người yêu cũ của mình.
Hôm 25.6, Quỳnh Anh Shyn cũng đã thẳng thắn cho biết tình cảm của cô và đàn chị đã không còn như xưa khi được một cư dân mạng hỏi: "Em thích chị lắm nên hi vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thất vọng". Hot girl sinh năm 1996 sau đó trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.