Quyền Linh xúc động trước hạnh phúc muộn của cặp đôi từng đổ vỡ

07/09/2020 16:17 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân vỡ òa khi mai mối cho cặp đôi đều đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 640 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Chiến Thuật (46 tuổi), đang làm thợ chụp ảnh, mua bán và sửa chữa máy ảnh ở TP.HCM. Ghép đôi với đàng trai là Nguyễn Thị Hương (38 tuổi), đang làm nhân viên văn phòng.
Chiến Thuật cho biết anh đã ly hôn cách đây 20 năm. Cuộc hôn nhân của đàng trai chỉ kéo dài được gần 1 năm nên anh vẫn chưa có con. Sau đó, Chiến Thuật có tìm hiểu vài người nhưng không có kết quả tốt đẹp. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hương cũng đã ly hôn được 10 năm. Cô chia sẻ đó là mối tình đầu của mình, hiện tại đang nuôi con trai được 10 tuổi. Sau những chia sẻ của các khách mời, MC Quyền Linh cho rằng cả hai đều đã lỡ chuyến đò quá lâu. Chính vì thế, anh mong họ cho nhau cơ hội để trở thành bờ vai nương tựa trong thời gian tới.

Chiến Thuật từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi và đã ly hôn cách đây 20 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Chiến Thuật mong muốn gặp được một cô gái có mái tóc dài, biết nấu ăn là đủ. Về phía Nguyễn Thị Hương, cô thích người khỏe mạnh, thích chơi thể thao, ngoại hình cân đối, tính tình hài hước, lạc quan và phóng khoáng. Chiến Thuật tự tin mình đáp ứng được những mong muốn này của đàng gái.
Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân hỏi ý kiến người thân về cuộc mai mối này. Bạn thân của Nguyễn Thị Hương chia sẻ cô bất ngờ ngay khi Chiến Thuật bước lên sân khấu vì thấy anh có nét rất giống với bạn mình. Người này ủng hộ màn mai mối và mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Về phía Chiến Thuật, anh cho biết mình chỉ đến trường quay một mình vì người bạn có việc bận đột xuất. Ngay lập tức, MC Quyền Linh đã thay mặt cho đàng trai để bày tỏ cảm xúc: “Anh sẽ ủng hộ em và thay mặt làm đàng trai nha. Em trai tui làm thợ chụp hình nên lãng tử, phong trần chút xíu. Người này thì lúc nào cũng vui vẻ vì chụp hình thì sẽ luôn nói “cười lên em”. Túm lại là người này rất dễ thương”.

Nguyễn Thị Hương đã ly hôn cách đây 10 năm và hiện đang làm mẹ đơn thân

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, hai MC mở cửa rào cho khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Nguyễn Thị Hương chia sẻ cô rất vui vì được gặp đàng trai trong chương trình. Cô nhận xét Chiến Thuật là người điềm đạm, từng trải, có thể phù hợp với mình nên mong cả hai sẽ có cơ hội tìm hiểu. Nam khách mời thì mong muốn cả hai dành cho nhau sự chân thành trong chuyện tình cảm. “Anh mong cả hai bên cùng chia sẻ, nói những gì mình mong muốn ở đối phương cho nhau nghe. Nếu có khúc mắc gì thì trong nhà phải nói trước, anh không muốn chuyện trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông”, Chiến Thuật thẳng thắn.
Về phía Nguyễn Thị Hương, cô bày tỏ mong muốn cả hai phải có sự chia sẻ và gắn kết về mặt tinh thần. Khi xây dựng gia đình, cô muốn cả hai phải cùng vun vén và chăm sóc cho tổ ấm đó. Ngoài ra, khi nói đến chuyện con cái, Hương muốn con sẽ cùng chung sống nếu kết hôn. Và yêu cầu này nhanh chóng được Chiến Thuật đồng ý, anh khẳng định mình rất thích trẻ con nên không e ngại chuyện đó. 

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC và khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Chiến Thuật còn dùng chiếc máy ảnh mang theo bên mình để chụp cho đàng gái những tấm hình kỷ niệm cuộc gặp mặt. MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng “tranh thủ” xin ké vài tấm và tạo dáng hài hước khiến khán giả bật cười thích thú. Trước khi đến với giây phút quyết định, Chiến Thuật còn bày tỏ chân tình: “Thật sự không phải bây giờ, thời gian này mà gần 20 năm rồi anh luôn muốn có một người phụ nữ để làm hậu phương cho mình. Và anh thật sự mong muốn người đó là em”. Chia sẻ của đàng trai khiến MC Quyền Linh xúc động, anh ủng hộ hết mình và mong muốn cặp đôi có cái kết đẹp sau chương trình. 
Kết quả, Nguyễn Thị Hương và Chiến Thuật đã cùng bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu. Cả trường quay vỡ òa cùng vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi. Quyền Linh và Hồng Vân còn bắt tay nhau, bày tỏ xúc động khi đã "hợp tác" mai mối thành công cho cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.