Quyền Linh xúc động khi người đàn ông U.60 được con trai ủng hộ tìm vợ mới

02/05/2021 19:30 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân đã mai mối thành công cho cặp đôi U.60. Điều đặc biệt là cậu con trai bật khóc khi chia sẻ về ba khiến hai MC và khán giả xúc động.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 716 lên sóng với sự tham gia của Trần Thị Thanh Trúc (54 tuổi) là giáo viên đã về hưu và Nguyễn Văn Luyện (59 tuổi), đang sống tại TP.HCM. Trước độ tuổi của hai khách mời, MC Quyền Linh gặp bối rối trong cách xưng hô. Sau khi được sự đồng ý, nam MC gọi hai khách mời bằng anh và chị để tiện nói chuyện.
Chia sẻ về chuyện gia đình, Văn Luyện cho biết ông đã qua hai đời vợ. Người vợ đầu tiên ly hôn sau một năm chung sống, còn người vợ thứ hai đã qua đời cách đây 8 năm. "Tôi có hai người vợ và ba người con, đứa nhỏ nhất là 27 tuổi, còn lớn nhất 36 tuổi. Đứa con gái lớn thì đã lấy chồng, tôi hiện đang sống cùng con trai thứ hai, thằng út thì đi nước ngoài đến nay cũng 5 năm rồi", người đàn ông 59 tuổi cho biết. 

Người đàn ông 59 tuổi dẫn theo đại gia đình khi đến tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi lý do đến tham gia chương trình, ông Văn Luyện tiết lộ được con gái đăng ký cho. Nam khách mời chia sẻ: "Tôi thích lên chương trình dù tìm ngoài cũng có nhưng không đâu vào đâu. Lên chương trình này, mình muốn lấy vợ, người ta cũng muốn lấy chồng thì nó dễ. Tôi không mơ mộng cao khi tìm bạn đời tương lai, chỉ cần người đó vui vẻ, biết cách sống là được".
Trong khi đó, Thanh Trúc chia sẻ bà ly hôn năm 2016 và hiện đang sống cùng con gái 32 tuổi. Nói về hình mẫu của mình, bà mong muốn gặp được người biết chia sẻ, cảm thông, không nhậu nhẹt. Ngoài ra, phía đàng gái cho biết mình thích khiêu vũ nên hi vọng tìm được người có cùng sở thích này. 

Nữ giáo viên đã về hưu gây ấn tượng với cách nói chuyện ngọt ngào, duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những chia sẻ của hai khách mời thì người thân bắt đầu lên tiếng. Ông Luyện dẫn theo đại gia đình đến tham gia, trong đó người con trai xúc động rơi nước mắt khi đi tìm vợ mới cho ba. "Ba con giống y như người mẹ, chỉ cần ba hạnh phúc là con sẽ hạnh phúc. Con mong cô với ba đến được với với nhau, có thể chia sẻ hàng ngày với nhau ở tuổi già", con trai nghẹn ngào. Chứng kiến khoảnh khắc này, Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng xúc động. Hai MC bày tỏ sẽ cố gắng hết sức để làm mai cho cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò. 
Về phía Thanh Phúc, cô đến với người bạn thân đã đăng ký chương trình Bạn muốn hẹn hò cho mình. "Mình cũng đăng ký chương trình này và đang chờ ngày chương trình gọi tham gia. Mình thấy hai người rất xứng đôi vừa lứa, hai mảnh vỡ ghép lại sẽ thành nguyên vẹn thôi", người bạn thân chia sẻ.

Con trai Văn Luyện khiến cả trường quay xúc động khi ủng hộ ba đi tìm hạnh phúc mới

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình, ông Luyện và bà Trúc đã được gặp gỡ trực tiếp, trao nhau những món quà và bày tỏ tình cảm với đối phương. Đàng gái mang đến ổ bánh kem hình trái tim do tự tay mình làm kèm lời nhắn: "Em tặng anh cái bánh kem hình trái tim. Ý em muốn trao cho anh trái tim đầy yêu thương của em". Còn người đàn ông U.60 gửi tặng đối phương một bó hoa hồng với hi vọng cô lúc này cũng xinh đẹp như hoa.
Ở những giây phút gặp gỡ đầu tiên, cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau nên không chút e dè. Trong quá trình trò chuyện, ông Luyện cho biết mình cảm thấy "rung rinh" khi gặp được đối phương xinh đẹp nên hi vọng có thể nhanh chóng bấm nút hẹn hò. "Thôi mình cho nhau cơ hội đi, lấy nhau về chuyện ở đâu từ từ tính. Để hai bên có tình yêu sâu đậm rồi mình tính tới chuyện tương lai. Chứ bây giờ mới bắt đầu sao mình nói được, mình cứ làm bạn, dựa nhau lúc già yếu. Người ta nói con nuôi cha không bằng bà nuôi ông. Bây giờ nếu mình bệnh con mình nghỉ làm cũng không được, chỉ có hai người già lo cho nhau được thôi", ông Luyện bày tỏ.

Ông Luyện và bà Trúc cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu khiến hai MC vỡ òa

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thanh Trúc, bà hi vọng nếu đến với nhau, đàng trai sẽ trao cho mình tình yêu và sự quan tâm hoàn hảo nhất. Bà chia sẻ: "Em thích được anh che chở, bảo bọc và là bờ vai cho em nương tựa về sau". Ông Luyện hứa hẹn bản thân chắc chắn sẽ làm được những điều này. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" để ủng hộ cho cặp đôi bấm nút.
Đến giây phút quyết định, không ngoài dự đoán, màn hình trái tim của cả hai đồng nhất sáng đèn. MC Quyền Linh hài hước: "Đây là cặp đôi đầu tiên không cần phải xin phép ai cả vì không còn ai lớn hơn họ nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.