Quyền Linh xót xa trước hoàn cảnh 'gà trống nuôi con' của đại úy 43 tuổi

12/11/2020 19:08 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân xúc động khi mai mối cho đại úy 43 tuổi đang 'gà trống nuôi con' vì vợ qua đời.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân vừa lên sóng. Trong tập này, Quyền Linh và Hồng Vân mai mối cho đại úy Bùi Văn Khoan (43 tuổi - Tây Ninh), đang công tác tại phòng kỹ thuật, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh và Nguyễn Ngọc Hà (45 tuổi - Tây Ninh), đang làm kế toán.
Chia sẻ về tình trường, Ngọc Hà từng trải qua 2 mối tình chính thức. Cô chia sẻ mình muốn lập gia đình nhưng đều bị phía nhà trai chê bai ngoại hình, hứa hẹn mãi nhưng không cưới. Mối tình gần nhất của Ngọc Hà chia tay cách đây vài tháng vì người kia không chịu xác định mối quan hệ. “Em quen ai người ta cũng kêu chờ, trong khi em ngày càng lớn tuổi, em không biết chờ đến bao giờ. Em đăng ký chương trình này từ năm 2017, lúc đó em còn quen người ta nhưng chờ hoài tời giờ họ cũng không cưới. Em chạy xuống chương trình này mấy lần rồi, em muốn yên bề gia thất rồi nên không muốn chờ nữa”, cô nói.

Ngọc Hà khao khát muốn lập gia đình sau 2 lần dang dở trong tình yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Khoan, anh nghẹn ngào khi chia sẻ về cuộc hôn nhân với người vợ quá cố. Đại úy kể: “Tôi là người đã có gia đình, vợ tôi là cô giáo. Vợ mất năm 2017 rồi, hiện tôi đang ở vậy nuôi hai con. Cháu lớn năm nay 17 tuổi, cháu nhỏ 11 tuổi đều đang sống cùng tôi”. Nghe đến đây, MC Quyền Linh cúi cầu xót xa trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của khách mời.
Trong khi đó, Hồng Vân cũng thẳng thắn hỏi Ngọc Hà có ngại về hoàn cảnh của đàng trai. Nữ khách mời bộc bạch: “Em chỉ lo các bé còn nhỏ thì cần sự chăm sóc của cha nhiều hơn. Em sợ người đó không quan tâm tới em”. Hồng Vân liền lên tiếng: “Vấn đề là do mình hết, các cháu đã có ba rồi nhưng thiếu mẹ. Nếu em hay, em làm mẹ của tụi nó luôn đó. Thật sự điều đó được hay không là do mình hết. Em có hiểu ý chị không? Anh này đi tìm vợ, trong khi hai người kia cứ kêu em chờ hoài, em lại đang đi tìm chồng. Chị nghĩ cái này do ông tơ bà nguyệt sắp đặt rồi, nghiêm túc luôn đó”.

Đại úy tham gia chương trình hẹn hò, muốn tìm mẹ cho các con khiến Quyền Linh xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, hai MC mở hàng rào tình yêu để cặp đôi được gặp mặt và tìm hiểu. Văn Khoan dành tặng những món quà cho bạn gái đối diện và bày tỏ mong cô cho mình cơ hội. Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Hà bày tỏ e ngại vì đàng trai kém mình 2 tuổi, cô lo sợ sau này khi già đi sẽ bị bỏ rơi. Tuy nhiên, Văn Khoan cho hay anh không quan trọng chuyện tuổi tác và thành thật rằng người vợ cũ cũng lớn hơn mình 2 tuổi. “Anh không quan trọng vẻ bề ngoài đâu, chỉ cần em có tấm lòng, hiền lành, chịu khó, biết yêu thương gia đình và dám yêu anh là đủ. Anh hứa với em trước những người lính và tất cả khán giả ở đây, anh sẽ yêu thương em. Anh sẽ chăm lo cho em cũng như các con để mang lại một cuộc sống hạnh phúc nhất”, anh bày tỏ.
Dù Văn Khoan đã rất chân thành nhưng vẫn chưa đủ khiến Ngọc Hà yên tâm về vấn đề tuổi tác. Theo cô, người đàn ông sẽ không thích phụ nữ lớn tuổi hơn vì người vợ lúc nào cũng suy nghĩ "già" hơn. Ngay lập tức, Hồng Vân lấy cuộc hôn nhân của cô và ông xã để minh chứng: “Hồi nào vậy trời, tui đây còn hơn lận 3 tuổi nữa đó bà ơi”.

Quyền Linh ra sức giúp đỡ, tạo điều kiện cho cặp đôi tiếp xúc để có sự rung động

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Ngọc Hà tâm sự cô rất muốn có một đứa con riêng để gắn kết gia đình. Hai MC liền lấy cớ để thúc giục cặp đôi nhanh chóng bấm nút, tìm hiểu và sớm tiến đến hôn nhân. Quyền Linh liền tạo điều kiện cho cặp đôi nắm tay, ôm nhau để tạo cảm giác rung động. “Trời ơi, hai người này nắm tay vô, xen tay vô. Trời ơi nắm tay mà tui cũng phải chỉ nữa. Nắm tay mà còn chưa biết nữa, chết rồi…”, nam MC khiến cả trường quay bật cười trước sự bối rối của cặp đôi. Sự nhiệt tình và hết lòng để tác hợp của Quyền Linh khiến trường quay vỗ tay không ngớt.

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC và khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, nhờ sự giúp đỡ của “ông mai bà mối”, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỡ òa cùng vỗ tay chúc mừng. Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ xúc động khi đã "hợp tác" mai mối thành công cho cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.